Chevrolet Corvette C8 2020 đầu tiên về Việt Nam

Admin
Chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản Stingray 2LT 2020 và được nhập khẩu không chính hãng tại một đại lý Hà Nội. Xe mang ngoại thất màu trắng với nội thất màu da bò.

Sau gần 2 tháng được tung tin đã có mặt tại Việt Nam, mới đây xe thể thao mui trần Chevrolet Corvette C8 2020 mới đầu tiên đã xuất hiện ở Hà Nội cũng như trang bị theo xe. Được biết, đây hiện là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 duy nhất tại Việt Nam và được nhập khẩu từ Mỹ.

Được lấy cảm hứng từ các dòng máy bay chiến đấu Lockheed Martin F22/F35 và mang phong cách của xe đua Công Thức 1, ngoại hình của Corvette C8 thế hệ mới giờ đây vừa gợi cảm, lại vừa mềm mại, đây là những đặc điểm chúng ta thường thấy trên các siêu xe đắt tiền của các thương hiệu như Ferrari và McLaren.

Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng với nội thất màu da bò kết hợp cùng nhiều chi tiết màu đen ở bảng táp-lô cũng như viền ghế. Chevrolet Corvette C8 vẫn sở hữu kiểu mui cứng tháo lắp bằng tay.

Màn hình giải trí của xe có kích thước 12 inch với giao diện hiện đại và hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay, bao gồm cả ra lệnh bằng giọng nói. Dàn âm thanh Bose với 10 loa là tiêu chuẩn, có thể nâng cấp lên loại 14 loa với chức năng tạo âm vòm.

Phía sau khoang lái của những chiếc Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 là khối động cơ V8, hút khí tự nhiên LT2, dung tích 6.2 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 490 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại lên đến 630 Nm.

Đi cùng động cơ này trên Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 đầu tiên về Việt Nam chính là hộp số ly hợp kép 8 cấp do Tremec thiết kế và truyền sức mạnh đến 2 bánh sau. Xe có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chưa đầy 3 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 300 km/h.

Hiện chưa rõ giá xe Chevrolet Corvette C8 ở Việt Nam, chỉ biết rằng, tại thị trường Nhật Bản, chiếc Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 có giá từ 11,8 triệu yên hay 108.000 đô la (tương đương 2,5 tỷ đồng) cho bản 2LT.

Theo giới thạo tin, Chevrolet Corvette C8 2020 sẽ được chào giá khoảng hơn 8 tỷ đồng tại Việt Nam, đây được xem là chiếc xe thể thao đắt không kém siêu xe khi về nước và hứa hẹn sẽ thêm lựa chọn xe thể thao mui trần cho đại gia Việt chơi.