Chevrolet công bố giá bán Spark Activ 2017

Auto Vina
(Autovina) - Mới đây hãng xe Chevrolet đã công bố giá bán mẫu xe cỡ nhỏ Spark Activ 2017 tại Mỹ, theo đó mức giá bán sẽ từ 16.945 USD (khoảng 387 triệu đồng)

Được bán chính thức tại thị trường Mỹ từ quý I năm sau, Chevrolet Spark Activ - mẫu xe mini phong cách thể thao của hãng xe Mỹ sẽ có giá bán 16.945 USD (khoảng 387 triệu đồng) cho bản sô tay và bản số tự động (CVT) là 18.045 USD (khoảng 412 triệu đồng).

Chevrolet công bố giá bán Spark Activ 2017

So với các phiên bản Spark khác, phiên bản Spark Activ sở hữu cản trước sau có ốp kim loại với thiết kế thể thao, bộ mâm xe hợp kim 15 inch mới. Đặc biệt, nếu so với những biến thể Spark hatchback đang được bán trên thị trường, Spark Activ 2017 linh hoạt hơn với khoảng sáng gầm xe được nâng cao thêm 10mm, mang tới diện mạo như của một chiếc crosoover thu nhỏ.

Phía bên trong của Chevrolet ấn tượng với nội thất tông màu đen, ghế trước bọc da được trang bị tính năng sưởi, vô-lăng đa chức năng bọc da, hệ thống thông tin giải trí My Link Mylink với khả năng tương thích cả với Apple CarPlay và Android Auto cùng màn hình màu 7 inch. Bên cạnh đó, Spark Activ còn được trang bị hỗ trợ kết nối 4G LTE, camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình và chìa khóa thông minh.

Chevrolet công bố giá bán Spark Activ 2017

Về sức mạnh, Chevrolet Spark Activ 2017 vẫn sử dụng động cơ 1.4L Ecotec như biến thể hatchback hiện hành nhưng sẽ được cải tiến để tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ này sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 127 Nm và sẽ kết hợp cùng tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT.