Trải nghiệm Chevrolet Colorado tại Cúc Phương

Admin
Chevrolet Colorado, trải nghiệm xe bán tải Chevrolet Colorado tại rừng quốc gia Cúc Phương

Để đánh giá một chiếc xe, đặc biệt là một chiếc bán tải thì không gì tốt hơn là trực tiếp trải nghiệm đồng hành cùng nó trong một ngày....xấu trời với cung đường phức tạp hỗn hợp. Thật may mắn, trong một dịp du hành đầu xuân về vườn quốc gia Cúc Phương trong một ngày mưa gió, chúng tôi được đồng hành cùng với chiếc bán tải tầm trung tốt nhất năm 2014 này.

Cảm giác đầu tiên khi ngồi vào khoang lái của Colorado 2014 là sự sang trọng, tinh tế của những chiếc SUV. Xe được trang bị hệ thống giải trí độc quyền My Link cùng màn hình màu 7-inch cảm ứng kết nối đồng bộ với điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc cổng USB. MyLink hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ và xem DVD/MP3/MP4 hoặc file MKV.

Người dùng cũng có thể điều chỉnh khóa cửa từ xa, hệ thống chiếu sáng trên xe và điều chỉnh âm thanh tùy theo tốc độ xe trong khi vẫn có thể tập trung quan sát đường đi và tay không rời bánh lái.

Nội thất của xe được bọc da màu trắng sữa như ở những chiếc....Lexus. Đây vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của Colorado. Điểm mạnh là nó tạo nên cảm giác sang trọng khá là đẳng cấp cho người sở hữu, song cũng vì khoang nội thất trắng trẻo như vậy, chiếc xe sẽ trở nên cực kì nhanh bám bụi và ố màu nếu vận hành ở cung đường xấu hay nhiều bụi.

Là một chiếc xe bán tải, lẽ dĩ nhiên vẻ ngoài của Colorado nổi bật giữa đám đông, mang đậm chất cơ bắp Mỹ với lốp xe 255-mm với mâm đúc 17-inch, mang đến độ bám đường tốt nhất đồng thời tăng độ an toàn và khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết. Với khoảng sáng gầm xe 216 mm, Colorado mới dễ dàng chinh phục những địa hình phức tạp và đầy thách thức.

Colorado vẫn duy trì các tính năng ngoại thất nổi bật như gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn đuôi dạng LED, đèn pha dạng thấu kính hội tụ và bộ lưới tản nhiệt với lọc gió 3 chiều. Các chi tiết crôm tại vòm tản nhiệt, tay nắm cửa, cản sau, bọc gương, đèn pha và đèn sương mù dạng thấu kính đem lại diện mạo sang trọng.