Chân dài kiếm 3,4 triệu/ngày ở Bangkok Motorshow

Svetlanauhn
(Autovina) - Kỳ triển lãm ô tô Bangkok 2012, cũng như mọi cuộc triển lãm khác, luôn có sự tham gia của những kiều nữ "nóng bỏng". Tuy nhiên những nét đặc trưng chỉ có ở Thái Lan thì không phải ai cũng biết...

Chắc chắn là bên cạnh những mẫu xe mới, một yếu tố quan trọng không kém để thu hút mọi người đến với các triển lãm ô tô là sự góp mặt của những PG xinh đẹp. Thậm chí có nhiều người đến triển lãm không phải để xem xe, mà chủ yếu là để ngắm nhìn các cô gái này!

Nắm được "nhu cầu" đó, các nhà tổ chức của Bangkok Motorshow thường thực hiện ngay trong thời gian diễn ra triển lãm 2 cuộc thi "tìm kiếm hoa khôi": Miss Motorshow và Miss Presenter.

Mặc dù có chung mục đích là tìm ra người đẹp nhất, nhưng đối tượng tham gia 2 cuộc thi này lại có sự khác biệt.

Với Miss Motorshow, bất cứ cô gái nào trên đất nước Thái Lan cũng có thể tham gia, miễn là họ tự tin vào nhan sắc của mình và phải đáp ứng được một điều kiện: không làm PG cho triển lãm.



Miss Motorshow 2011: ”Tamp” Shantiya Kanlayanakul


Miss Motorshow 2010: ”Ice” Ameena Khul

Trong khi đó, Miss Presenter lại chỉ dành riêng cho tất cả các PG làm việc tại kỳ triển lãm năm đó.


Miss Presenter 2010: ”Goog” Panitpat Piyapaneepong


Miss Presenter 2008: ”Stop” Nattha Sirirampaiwong. Cô là một trong những PG được trả thù lao cao nhất hiện nay ở Thái Lan

Theo giới thạo tin ở Thái Lan, mức thù lao cho các cô gái PG thường trong khoảng 2500 - 5000 Baht / ngày (tương đương 1,7 triệu - 3,4 triệu VND). Thế nên dễ hiểu vì sao triển lãm ô tô Bangkok năm nào cũng vô vàn người đẹp, đồng thời khiến khách tham quan cứ "ùn ùn" đổ đến.

Ở kỳ triển lãm năm nay, Miss Motorshow sẽ không diễn ra. Nhưng thay vào đó, các hoa khôi của những năm trước sẽ góp mặt để đem đến những show diễn đặc biệt, song song với Miss Presenter vẫn được tiến hành bình thường.



Người đẹp "Jeans" từng rất thu hút ở gian hàng Chevrolet năm 2011, và nhiều khả năng cô sẽ "đăng quang" ngôi hoa khôi PG năm nay.


Phương Linh

 

kynam