Cầu thủ M.U. chê Chevrolet, đi siêu xe

Admin
(Autovina) - Mặc dù được Chevrolet tài trợ một số dòng xe thể thao mạnh mẽ như Camaro hay Corvette Stingray, nhưng các "ngôi sao" của Manchester United vẫn sử siêu xe của mình để di chuyển hàng ngày.

Hiện nay, Chevrolet đang ký một bản hợp đồng tài trợ 7 năm có trị giá 556 triệu USD với câu lạc bộ Manchester United, để đổi lại logo của hãng được in lên áo cầu thủ từ mùa giải năm nay. Ngoài ra hãng còn cung cấp cho câu lạc bộ 15 chiếc xe Chevrolet, trong đó các cầu thủ ngôi sao như Rooney hay Robin van Persie có quyền tự do lựa chọn mẫu xe mình thích, Trong số 15 chiếc xe này, hai dòng xe thể thao hàng đầu của Chevrolet là Camaro và Corvette Stingray chiếm đa số.

Tuy nhiên cho tới nay, các cầu thủ của M.U vẫn hàng ngày đi tới sân tập trên những chiếc xe sang và siêu xe của họ, thuộc các thương hiệu như Land Rover, Ferrari, Bentley hay Porsche. Chỉ có duy nhất quản lý của đội - ông Louis van Gall sử dụng xe Chevrolet, nhưng chiếc xe mà ông dùng chỉ là một chiếc Captiva bình thường, được mua bằng tiền của chính ông.

Mội đại diện của Chevrolet cũng xác nhận về vấn đề trên, và nói rằng trong các điều khoảng hợp đồng đã ký, không có điều khoản bắt buộc các cầu thủ phải sử dụng xe được tài trợ hàng ngày.

 

Quang Huy

quanghuy