Caterham CDX

Admin
Để kỷ niệm 15 năm ngày ra đời chương trình Caterham Driving Experience (CDX), nhà chế tạo xe hơi thủ công nổi tiếng Anh quốc, Caterham đã công bố một phiên bản cao cấp với số lượng hạn chế và giá cả hấp dẫn.

Khẩu hiệu “Thiết kế cho đường đua, nhưng dùng được ngoài đời” của Caterham thật phù hợp với phiên bản CDX. Dân chơi muốn tìm kiếm sự kỳ thú khi lái sẽ có cơ hội sở hữu 20 chiếc xe đầu tiên với mức giá 17.495 Bảng hoặc có thể trả góp hàng tháng 199 Bảng.

Caterham CDX gắn động cơ công suất 135 mã lực của dòng K-Series, kèm theo bộ vi sai chống trượt và khung thép ống bảo vệ khi lật xe. Với màu sơn đen bóng cùng một bộ đề-can “hầm hố”, CDX được trang bị nhiều chi tiết kỹ thuật hiện đại như nút khởi động Start/Stop, vô lăng da Momo, trang bị cho trời mưa, lốp Avon và vành kim Superlight 13 inch.

Ngày hội lái xe CDX được tổ chức tại Anh và khắp châu âu với 3 bài tập Slalom (lái vòng vèo), Drift (trượt ngang) và Circuit (đua xe). Hàng chục ngàn người đam mê xe hơi đang xếp hàng dài, trả mức học phí 99 Bảng để có được cảm giác mạnh cũng như kinh nghiệm trên những chiếc Seven nổi tiếng này.

Anh Tiến

autovina