Caravan Passion: siêu xe làm từ thiện

Svetlanauhn
(Autovina) - Chuyến hành trình từ TP.HCM đến Vũng Tàu trên những chiếc siêu xe, xe sang và xe thể thao đã kết thúc với chương trình từ thiện nhân đạo và ấm ấp tình người.

Caravan Passion, hay còn gọi là "Hành trình đam mê", được thực hiện để chào mừng dịp thành phố Vũng Tàu chính thức được công nhận là đô thị loại 1, trực thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tham gia hành trình là hàng loạt những mẫu xe đình đám, nổi bật nhất gồm có Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đen trong vai trò dẫn đoàn, Maserati GranTurismo màu trắng và Rolls-Royce Ghost. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của những Mercedes-C-Class, Nisssan 350Z, Hyundai Genesis Coupe, BMW 3-Series, Mazda3, Chevrolet Camaro, Audi TT, Toyota Celica... đều được độ lại theo phong cách thể thao, trẻ trung và hấp dẫn.



Sáng ngày 25/8, đoàn xe tập trung tại Saigon Pearl rồi di chuyển theo hướng Quốc Lộ 1A, rẽ vào quốc lộ 51 và đi thẳng đến thành Phố Vũng Tàu. Các hoạt động chính được diễn ra tại đây bao gồm triển lãm xe độ, biểu diễn drift xe hơi của D1 Workshop và stunt xe máy do nhóm Stunter84 thực hiện.

Ngoài ra Hội chữ thập đỏ quận 10 TPHCM cũng tham gia trong đoàn lần này với công tác từ thiện, khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho người già neo đơn tại thành phố Vũng Tàu. Đây là một hoạt động xã hội thiết thực và được xem là một trong các mục đích chính của chương trình lần này. Hơn 800 người dân Vũng Tàu đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt.



Đến buổi tối cùng ngày tại khách sạn Imperial, ban tổ chức Caravan Passion đã tiến hành chương trình đấu giá các sản phẩm do nhà tài trợ cung cấp. Toàn bộ số tiền thu được đã đưa vào quỹ ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Vũng Tàu.

Kết thúc chương trình, những ấn tượng mà Caravan Passion để lại không chỉ dừng ở sự hào nhoáng của các mẫu siêu xe hoặc xe sang đẳng cấp, mà còn ở mục đích làm từ thiện rất nhân đạo và đáng trân trọng.

Những hình ảnh của Caravan Passion (BTC cung cấp):

Phương Linh

Ảnh: Caravan Passion

kynam