Car Passion Festival - Lễ hội cho tín đồ "độ" xe lần đầu tiên tại Việt Nam chuẩn bị diễn ra

Admin
(Autovina) - Diễn ra vào ngày 16-17/12/2017 tới đây, Car Passion Festival - lễ hội ô tô đặc biệt với sự góp mặt của hàng nghìn gian hàng linh phụ kiện, là sự kiện không thể bỏ qua của các tín đồ độ xe.

Diễn ra từ ngày 16-17/12/2017 tới đây, Car Passion Festival - lễ hội ô tô đặc biệt với sự góp mặt của hàng trăm gian hàng linh phụ kiện, là sự kiện không thể bỏ qua của các tín đồ độ xe.

Car Parts Fest - lễ hội ô tô

Sự bùng nổ của thị trường ô tô trong nước trong vài năm trở lại đây, không chỉ biến Việt Nam trở thành quốc gia có thị trường ô tô tăng trưởng hàng đầu tại Đông Nam Á, thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của các hãng xe lớn trên toàn cầu. Mà giờ đây, lựa chọn cũng như nhu cầu của người Việt về ô tô cũng đã phong phú, đa dạng hơn rất nhiều. Kéo theo đó, một thị trường tiềm năng hứa hẹn tạo ra chuỗi giá trị lên đến hàng tỷ USD chỉ tính riêng tại Việt Nam, đó là thị trường linh phụ kiện cho ô tô cũng đang hình thành và phát triển mạnh mẽ. 

Trở lại câu chuyện của những người sử dụng xe ô tô tại Việt Nam, nhất là trong phân khúc xe hơi. Việc sở hữu một chiếc xe hơi với người Việt giờ không còn là chuyện quá xa xôi, hay trở nên khó khăn nữa. Với sự hội nhập sâu rộng và toàn diện của Việt Nam cùng các thị trường trên toàn cầu thông qua hàng loạt hiệp định thương mại, giá xe ô tô tại Việt Nam vì đó cũng dần trở nên tiệm cận theo mức giá thế giới. Ngoài ra, những nỗ lực nội địa hóa, mở rộng, nâng cấp nhiều hệ thống nhà xưởng lắp ráp hiện đại của một số doanh nghiệp ô tô trong nước, cũng tác động giúp giá xe ô tô giảm xuống, phù hợp với thu nhập hay nhu cầu mua sắm của người Việt hơn.

Car Parts Fest - lễ hội ô tô

Từ đó, ngày càng nhiều người Việt, nhiều gia đình Việt mua sắm hay sở hữu nhiều ô tô hơn. Qua đó, nhu cầu cũng dần thay đổi, một chiếc xe giờ đây không đơn thuần chỉ là môt phương tiện "đưa đón" nữa, mà chiếc xe đó phải thể hiện được cá tính, phong cách mà có thể gói gọn trong hai từ "độc lạ" của chủ xe. Chính vì vậy, ngoài thị trường mua bán ô tô, thị trường cung cấp phụ tùng, một thị trường tuy còn mới trong thời gian qua là thị trường linh phụ kiện, đồ chơi xe cho ô tô cũng đã hình thành.

Xuất phát từ mong muốn, tạo ra một sân chơi, một ngày hội mua sắm thực sự, cho bất cứ ai có nhu cầu "lên đồ" cho chiếc xe của mình. Cũng như là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp, công ty kinh doanh, sản xuất trong lĩnh vực linh phụ kiện, đồ chơi ô tô có dịp kết nối, giới thiệu và bán sản phẩm của mình. Công ty The CARS và Tạp chí Ô Tô Việt Nam đã phối hợp tổ chức "Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest".

Đến với Car Parts Fest, những ai yêu thích và có nhu cầu "cá nhân hóa" chiếc xe của mình sẽ tìm thấy mọi sản phẩm hay cơ sở đơn vị giúp hiện thực hóa điều đó. Với 1.200 gian hàng, trong đó có tới 800 gian hàng về linh phụ kiện, đồ chơi ô tô, khách tham quan hay những chủ xe có thể thỏa thích lựa chọn, mua sắm hàng ngàn sản phẩm đa dạng.

Car Parts Fest - lễ hội ô tô Car Parts Fest - lễ hội ô tô

Đến với Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest, các tín đồ "độ" xe có thể tìm thấy mọi mặt hàng phục vụ cho sở thích của mình (ảnh minh họa)

Trong suốt những ngày diễn ra lễ hội, sẽ có rất nhiều chương trình mua sắm đặc biệt như khuyến mãi, giảm giá lên tới 80%, mang đến cho những tín đồ yêu thích độ xe cơ hội "thửa" nhiều đồ độc lạ với giá hấp dẫn. Song song với đó, sự xuất hiện của những gara độ xe nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng nhiều mẫu xe độ đặc biệt hay dàn siêu xe đắt đỏ của Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce, Mercedes-Benz.... Kết hợp với các chương trình âm nhạc, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như Body Painting, HipHop, DJ....sẽ khiến không khí "Car Parts Fest" luôn hấp dẫn, sôi động và "nóng bỏng".

Không chỉ dừng lại ở cách hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm hay cung cấp dịch vụ cho ô tô. Tại Car Parts Fest, còn có sự hiện diện của hơn 200 gian hàng hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, bất động sản....mang đến nhiều giải pháp sở hữu xe hơi, cũng như các cơ hội đầu tư kinh doanh.

Car Parts Fest - lễ hội ô tô Car Parts Fest - lễ hội ô tô

Đông đảo phóng viên đã tới tham gia đưa tin trong buổi họp báo ra mắt sự kiện "Lễ hội Ô Tô - Car Parts Fest"

Những điều đặc biệt trên khiến "Lễ hội Ô Tô - Car Parts Fest" thu hút rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp về ô tô cũng như những đơn vị truyền thông, báo chí. Trong buổi họp báo ra mắt chính thức đầu tiên của sự kiện vào chiều ngày hôm qua 22/07, đông đảo đại diện của các cơ quan báo chí, truyền hình đã tới tham gia đưa tin, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng đã đặt nhiều câu hỏi, trao đổi, cam kết tham gia với ban tổ chức chương trình. Qua đó, có thể thấy, với ý nghĩa rất thiết thực cùng phong cách tổ chức mới lạ, hấp dẫn, "Car Parts Fest" là Lễ hội rất được mong chờ.

Car Parts Fest - lễ hội ô tô

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Phó ban tổ chức "Lễ hội Ô Tô - Car Parts Fest" chia sẻ về sự kiện

Chia sẻ tại buổi họp báo, Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Phó ban tổ chức "Lễ hội Ô Tô" cho biết: "Sự kiện đặc biệt "Car Parts Fest" dù đến cuối tháng 9 mới chính thức diễn ra. Tuy nhiên ngay từ đầu tháng 7, rất nhiều các hoạt động bên lề của Lễ hội đã được thực hiện. Như chương trình "Tìm kiếm gương mặt đại diện cho Car Parts Fest và các gian hàng" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng đã được khởi động và nhận được sự tham gia của hàng trăm thí sinh trên khắp cả nước. Với sự hỗ trợ của công nghệ kết nối hiện nay, chúng tôi tin tưởng "Car Parts Fest" sẽ thu hút đông đảo khách tham quan, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực ô tô không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên thế giới".

"Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest" sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/09 - 01/10/2017 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.