Car Passion 2018: Đoàn siêu xe đã tới Hà Nội

Admin
Đoàn siêu xe bao gồm Lamborghi Huracan, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 458 Italia và BMW i8 đã ra đến Hà Nội để chuẩn bị cho phành trình Car Passion 2018.

Đoàn siêu xe bao gồm Lamborghi Huracan, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 458 Italia và BMW i8 đã ra đến Hà Nội để chuẩn bị cho hành trình Car Passion 2018.

ảnh minh họa

Chiều nay (2/3), đoàn siêu xe chuẩn bị cho hành trình Car Passion 2018 được vận chuyển từ Sài Gòn đã có mặt tại Hà Nội. Những cái tên góp mặt lần này là Lambroghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Ferrari F12 Berlinetta và BMW i8. Dàn siêu xe của Car Passion 2018 đã được chủ nhân làm đẹp trước khi vận chuyển ra Hà Nội. Nổi bật nhất là chiếc Ferrari 458 màu vàng với bodykit độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam. Ferrari F12 Berlinetta độ mâm Forgiato. Lamborghini Huracan nổi bật với màu xanh lá chrome sáng bóng. "Em út" xuất hiện tại Hà Nội là chiếc BMW i8 có màu xanh độc đáo. Ngoài ra, 3 chiếc Lamborghini Huracan, Aventador và Avenrador S được chuyển ra bảo hành chính hãng cũng tham gia vào hành trình lần này. Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, một chiếc Aventador Roadster và Huracan nữa tại Hà Nội cũng sẽ góp mặt trong hành trình này. Theo một số thông tin, ca sĩ Tuấn Hưng cũng sẽ góp mặt tại Car Passion 2018 cùng chiếc Ferrari 488 GTB. 

Car Passion 2018 là chuyến đi của những người sở hữu và đam mê siêu xe tại Việt Nam. Tất cả những chiếc xe tham gia đều được dán hình bản đồ Việt Nam cùng quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, các địa điểm hành trình đi qua và logo Car Passion. Trong chuyến hành trình này, Car Passion 2018 dự kiến có hoạt động trao hiện kim từ thiện tại một số điểm, viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh hay viếng lăng mộ cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tổng quãng đường của dàn siêu xe sẽ đi qua khoảng 1.500km với điểm kết thúc tại TP Đà Nẵng.

ảnh minh họa

Car Passion diễn ra lần đầu tiên năm 2011, quy tụ những mẫu siêu xe ‘khủng’ nhất Việt Nam bấy giờ. Dàn siêu xe di chuyển từ hai miền quy tụ tại Đà Nẵng với những nhân vật có tên tuổi trong làng chơi xe doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, Nguyễn Hùng Cường, Phạm Trần Nhật Minh, Đỗ Bình Dương… Những mẫu siêu xe đình đám trong Car Passion 2011 gồm: Lamborghini Murcielago LP640, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 458 Italia, Ferrari California, Mercedes-Benz SL63 AMG, Audi R8, Bentley Continental GT, Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost, Bentley Mulsanne. Ngoài ra, dẫn đoàn và bảo vệ đoàn xe là dàn motor phân khối lớn với hàng chục chiếc khác nhau. Cho đến bây giờ, hành trình Car Passion 2011 như một dấu mốc đáng nhớ nhất của làng chơi xe Việt Nam trong suốt gần 1 thập kỷ.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

 Ảnh: Thanh Hoàng

Anh Vũ