Cập nhật thông tin về Toyota Corolla phiên bản nâng cấp 2017

(Autovina) - Vào cuối tháng 6 này, phiên bản nâng cấp facelift Toyota Corolla 2017 sẽ ra mắt tại Thổ Nhĩ Kỳ

Vào cuối tháng 6 này, phiên bản nâng cấp facelift của Toyota Corolla 2017 sẽ ra mắt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Để chuẩn bị cho lần xuất hiện này, Toyota đã tranh thủ gửi đến các fan hình ảnh “nhá hàng” của mẫu sedan phân khúc C và một vài thông tin cập nhật mới nhất. 

toyota corolla 2017

Khác với phiên bản trình làng tại Bắc Mỹ hồi tháng 3/2016, có thể thấy bản facelift lần này không có quá nhiều đột phá. Thay vào đó, nhà sản xuất tập trung vào ngôn ngữ thiết kế “Keen Look” và “Under Priority” với cản va trước nhẹ nhàng và hiện đại hơn, đặc biệt là đèn pha LED C-HR (với dải đèn LED ban ngày) và lưới tản nhiệt trên nhỏ hơn.

toyota corolla 2017

Phong cách mạnh mẽ, góc cạnh có thể được nhận thấy ở những thanh ngang tại góc cản va trước, cạnh đèn sương mù dạng tròn và lưới tản nhiệt dưới mở rộng. Phần sau xe cũng gây chú ý với dải crôm thanh thoát hơn, nối giữa hai đèn hậu LED được làm mới sống động hơn. 

toyota corolla 2017

Bên trong xe, nội thất nhìn chung vẫn được sắp xếp tương tự phiên bản cũ với một vài điểm nhấn nhỏ như cụm điều khiển trung tâm mới hơn và hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2 tinh tế, hiện đại hơn.

Phía bên dưới là hệ thống điều hòa với nút chỉnh mới và có vẻ như nhà sản xuất đã thiết kế thêm ngăn đựng đồ ở bên dưới cụm điều khiển trung tâm. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật còn khẳng định Toyota Corolla 2017 phiên bản facelift sang trọng và hấp dẫn hơn nhờ sở hữu cabin xe với vật liệu cao cấp. Đáng nói là màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch ở cụm điều khiển trung tâm.

toyota corolla 2017

Không dừng lại ở đó, Toyota tự hào khẳng định đã cải thiện chất lượng hệ thống lái trên phiên bản facelift nhờ những điều chỉnh ở hệ thống treo, với lò xo mới và bộ giảm xóc mềm mại hơn. Hệ thống trợ lực lái điện cũng được bổ sung thêm chức năng turn-in cho khả năng vào cua và phản ứng nhanh nhạy hơn. Đồng thời, cabin xe được trang bị thêm lớp cách nhiệt và giảm va đập khi đi trên đường. 

toyota corolla 2017

Tính năng an toàn cũng là một điểm nhấn của Toyota Corolla 2017 bản nâng cấp facelift. Giảm xóc cỡ lớn có tác dụng bảo vệ xe khỏi va chạm mạnh. Các tính năng hỗ trợ an toàn cũng từng được bắt gặp trên nhiều mẫu xe đầu bảng tại thị trường Australia, chẳng hạn như: hệ thống cảnh báo trước va chạm (PCS), cảnh báo sai làn (LDA) và đèn pha tự động chiếu xa (AHB). Tuy nhiên, nhà sản xuất Nhật Bản vẫn giữ kín thông tin về động cơ và hộp số của bản facelift 2017. 

Nhiều ý kiến cho rằng thị trường các nước khối ASEAN sẽ dễ dàng đón nhận phiên bản mới này của Toyota Corolla 2017 hơn là các khách hàng tại Bắc Mỹ.