Cận cảnh xe mới, Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018

(Autovina) - Tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 vừa qua, tại khu trưng bày của Mercedes-Benz đã đón chào sự hiện diện của mẫu E-Class Coupe 2018.

Tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 vừa qua, tại khu trưng bày của hãng xe Đức là Mercedes-Benz đã đón chào sự hiện diện của mẫu E-Class Coupe 2018.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018

Từ những hình ảnh với kiểu dáng E400 4Matic dưới đây, có thể thấy, E-Class Coupe sở hữu thiết kế pha trộn giữa các phiên bản anh em C-Class và S-Class, kết hợp với phong cách quen thuộc của hãng xe Đức cũng như kế  thừa tất cả những chi tiết và công nghệ sang trọng ở “người anh em” 4 cửa.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018

Mặc dù sau khi ra mắt tại Detroit, thị trường Châu Âu sẽ có thêm 4 thiết kế mới từ Mercedes-Benz song giai đoạn này, tại thị trường Mỹ và Canada sẽ chỉ xuất hiện E400 phiên bản dẫn động cầu sau (RWD) và dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ xăng 3,0L tăng áp, sản sinh công suất 329 mã lực đi kèm hộp số tự động 9 cấp.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018

Về nội thất, E-Class Coupe gần như tương đồng với phiên bản sedan song được thiết kế thêm những điểm nhấn đặc biệt bao gồm các hốc thoát gió dạng tròn được làm mới lại. Ngoài ra, có thể kể tới hai màn hình hiển thị 12,3 inch kiểu dáng quen thuộc tại cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí, đi kèm các vật liệu lôi cuốn để biến cabin xe trở thành một không gian thật sự hấp dẫn với những trải nghiệm mê hoặc. 

Theo Carscoops