Cận cảnh Toyota Hiace bản cao cấp 10 chỗ

Svetlikj
(Autovina) – Tại triển lãm Tokyo Motorshow 2013 diễn ra tại Nhật Bản, Toyota cho trưng bày chiếc Toyota Hiace Customized có ngoại hình hầm hố và nội thất sang trọng hơn phiên bản đang bán tại Việt Nam.

Khác với chiếc Toyota Hiace hiện đang bán tại Việt Nam có 16 chỗ ngồi, mẫu xe được trưng bày tại Tokyo có tên gọi Hiace Customized chỉ có 10 chỗ ngồi. Tuy nhiên chính nhờ giảm bớt số chỗ mà không gian bên trong xe trở nên rộng rãi hơn nhiều, đồng thời hãng xe Nhật Bản cũng trang bị nội thất sang trọng và thoải mái hơn cho hành khách trên xe.

Xe có tổng cộng 4 hàng ghế, trong đó hai hàng ghế giữa là 4 chỗ ngồi riêng biệt với bệ gác tay và duỗi chân thoải mái tương tự như chiếc xe gia đình Sienna, các ghế ngồi được bọc da màu trắng sang trọng, cũng như khoang nội thất được bọc nỉ kĩ càng tạo cảm giác một chiếc xe gia đình đúng nghĩa. Đặc biệt là 2 hàng ghế này có thể trượt lên xuống dễ dàng giúp Hiace có thể linh động không gian.


Khoang cabin có thiết kế tương tự như phiên bản 16 chỗ nhưng sang trọng hơn với hộp số tự động 4 cấp, điều hòa tự động và màn hình LCD. Đằng sau hàng ghế trước còn có một màn hình lớn phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách phía sau.

Toyota Hiace Customized được trang bị động cơ 2TR-FE có dung tích xy lanh 2.7 lít, công suất cực đại 151 mã lực tại 4.800 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 240 Nm tại 3.800 vòng/ phút. Xe chỉ mất khoảng 8,6 lít xăng/ 100 km trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn.

Đặc biệt là tuy có chiều dài tới 4.865 mm nhưng Toyota Hiace Customized có bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,2 mét, giúp xe di chuyển linh hoạt hơn trong phố. Đây thật sự là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên.


Cường Vũ

cuongvc