Cận cảnh Jaguar F-PACE mới ra mắt tại Việt Nam

Admin
Tối ngày 18/5, Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar tại Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe mới: Jaguar XF và Jaguar F-Pace qua hình thức trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook chính thức.
Ở thế hệ nâng cấp vòng đời, Jaguar F-PACE sở hữu ngôn ngữ thiết kế quyết đoán, nội thất hoàn toàn mới được chế tác đẹp mắt, trang bị hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro thế hệ mới nhất và động cơ xăng, bốn xi-lanh thẳng hàng. Jaguar F-PACE mới trở nên sang trọng hơn, kết nối cao hơn và hiệu quả hơn.
 
Thiết kế ngoại thất của chiếc F-PACE từng đoạt giải thưởng cho một mẫu xe SUV hiệu suất cao, với vẻ ngoài gọn gàng, chắc chắn hơn, nổi bật với nắp ca-pô điêu khắc mới với khe hút gió rộng và nhẵn hơn, trên bề mặt chính xác hơn. Ngoài ra, xe được trang  bị lưới tản nhiệt lớn hơn, cản trước mới rộng hơn với các khe hút gió được thiết kế lại.
Trong khi đó, thiết kế cản và cửa hậu mới được điêu khắc cũng đồng thời tăng tính thị giác và mang đến vẻ ngoài tự tin hơn bao giờ hết.
F-PACE có nội thất hoàn toàn mới với sự cao cấp, sang trọng, khả năng kết nối vượt trội, với thiết kế thanh thoát và tinh tế hơn. Thiết kế khoang lái mới đột phá, năng động và tập trung nhiều hơn vào người lái. Bảng điều khiển trung tâm mới đầy tính thể thao, với cấu hình nhanh và mạnh hơn, trải dài đến bảng điều khiển và kết hợp với tuỳ chọn bộ sạc không dây và hộc chứa đồ lớn hơn ở phía dưới bảng điều khiển.
 
 
Hệ thống đèn viền nội thất có thể tùy chỉnh là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, với 10 lựa chọn màu sắc khác nhau phù hợp với tâm trạng của khách hàng. Trái tim của nội thất mới là màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vuốt cong gắn ở trung tâm.
Cần số mới - một trong nhiều chi tiết đẹp mắt - có phần bề mặt được hoàn thiện bằng đường chỉ khâu ‘cricket-ball’, phần dưới được làm bằng kim loại được chế tạo chính xác để nâng cao khả năng xử lý.
Tại thị trường Việt Nam, Jaguar F-Pace mới được phân phối với các phiên bản tùy chọn động cơ xăng Ingenium 2.0 lít với công suất 250PS hoặc 3.0 lít với công suất 400PS, bốn xi-lanh đi kèm với giá bán tiêu chuẩn như sau:
 
 • F-PACE 2.0L: 3.489.000.000 đồng
 
• F-PACE 2.0L SE: 3.859.000.000 đồng
 
• F-PACE 2.0L R-Dynamic SE: 3.999.000.000 đồng
 
• F-PACE 3.0L SE: 4.919.000.000 đồng