Cận cảnh Chevrolet Cruze máy dầu

Svetlikj
(Autovina) – Có giá khởi điểm từ 25.000 USD, Chevrolet Cruze máy dầu là lựa chọn kinh tế trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ.

Quan sát bên ngoài, có thể thấy Chevrolet Cruze máy dầu không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản máy xăng, thậm chí còn có nhiều điểm tương đồng với mẫu Cruze tại Việt Nam. Chỉ riêng la-zăng của xe là loại cỡ lớn có kích thước 17 inch.

Đặc điểm được nhiều người quan tâm trên chiếc Chevrolet Cruze máy dầu chính là khả năng vận hành. Xe được trang bị động cơ dầu tăng áp, dung tích 2,0 lít, cho công suất cực đại 151 mã lực, mô men xoắn cực đại 358 Nm tại 2.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 8,6 giây.

Tuy sử dụng động cơ dầu, nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe không được ấn tượng cho lắm. Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu của Cruze 2014 máy dầu là 6,1 lít/ 100 km đường cao tốc và 10,5 lít/100 km đường nội đô, theo tính toán của Ủy ban bảo vệ môi trường EPA.

Điểm mạnh của Chevrolet Cruze máy dầu chính là không gian nội thất được hãng xe Mỹ chăm chút, trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp nhất. Giá bán khởi điểm từ 25.000 USD.

Hồng Ân

cuongvc