Cận cảnh BMW X1 phiên bản trục cơ sở kéo dài

Admin
(Autovina) - BMW dành sự ưu ái cho thị trường Trung Quốc bằng việc ra mắt mẫu X1 trục cơ sở kéo dài với việc mở rộng thêm không gian cho hàng ghế phía sau

Nhu cầu của người dân Trung Quốc về các mẫu xe có diện tích rộng rãi ngày càng tăng và đó là một trong những nguyên nhân BMW X1 LWB (phiên bản trục cơ sở kéo dài) đã được ra mắt tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

hình ảnh bmw x1 LWB phiên bản trục cơ sở kéo dài

Nhưng dù có nới thêm kích cỡ của mình, X1 LWB vẫn là mẫu SUV nhỏ nhất hiện tại cũng BMW. Phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc của mẫu SUV cỡ nhỏ đã tăng thêm 110 mm, giúp chiều dài trục cơ sở lên tới 2.780mm với việc mở rộng thêm không gian dành cho hành khách ngồi phía sau. Dung tích khoang hành lý nhờ đó mà cũng được tăng thêm, nếu gập toàn bộ hàng ghế sau xuống, chiếc X1 LWB sở hữu đến thể tích khoang hành lý lên tới 1.650 L.

mặt sau bmw x1 LWB phiên bản trục cơ sở kéo dài mặt trước bmw x1 LWB phiên bản trục cơ sở kéo dài

Tại quốc gia đông dân Trung Quốc, X1 LWB sẽ cung cấp 3 tùy chọn động cơ tăng áp, đầu tiên là phiên bản tiêu chuẩn sDrive18Li cho công suất 136 mã lực, tiếp đến là bản sDrive20Li/xDrive20Li 4 xi-lanh cho ra 192 mã lực, cuối cùng xDrive25Li xi-lanh thẳng hàng cung cấp 231 mã lực. Riêng phiên bản sDrive18Li sử dụng hộp số 6 cấp Steptronic còn các phiên bản khác được trang bị hộp số 8 cấp.

hình ảnh phía sau bmw x1 LWB phiên bản trục cơ sở kéo dài

Về trang bị, BMW X1 LWB sẽ có 2 phiên là xLine và Sport Line với một số trang bị mở rộng hoặc tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát khoảng cách xe, khởi động không cần chìa, ghế chỉnh điện với chức năng ghi nhớ, hệ thống treo thích ứng Dynamic Damper Control, đèn pha LED, gói hỗ trợ lái xe Driving Assistant hay hệ thống âm thanh Harman Kardon.

nội thất bmw x1 LWB phiên bản trục cơ sở kéo dài

Các phiên bản BMW X1 trục cơ sở kéo dài một nhà của BMW tại tỉnh Thẩm Dương, Trung Quốc.