Cafe Racer tân cổ điển Honda Hawk 11 chốt giá

Admin
Honda Hawk 11 mang thiết kế Cafe Racer cổ điển nhưng sở hữu khá nhiều trang bị hiện đại như đèn LED, phanh ABS và các công nghệ hỗ trợ người lái khác.
Một thời gian sau khi chính thức ra mắt mẫu Honda Hawk 11, Honda vừa công bố giá bán lẻ niêm yết cho mẫu Cafe Racer tân cổ điển này tại thị trường Nhật Bản. Theo đó, giá xe Honda Hawk 11 tại Nhật Bản được công bố ở mức  1.397.000 Yên, tương đương khoảng 253 triệu đồng. Mức giá này cho thấy Hawk 11 rẻ hơn người anh em Africa Twin 1100 khoảng 100.000 Yên, tương đương khoảng 18 triệu đồng.
 
Trước đó vào giữa tháng 3, mẫu Honda Hawk 11 chính thức lộ diện tại triển lãm Osaka với thiết kế Cafe Racer tân cổ điển đẹp mắt. Được biết Hawk 11 ra đời nhằm thay thế cho mẫu CB1100 cổ điển đã bị ngừng sản xuất cách đây vài năm.
 
Là một mẫu xe tân cổ điển, Honda Hawk 11 mang trên mình kiểu dáng Cafe Racer đẹp mắt với dàn áo tối giản bằng sợi thủy tinh. Bộ ốp đầu xe có thiết kế cảm hứng từ dòng xe Cafe Racer rất được yêu thích trong quá khứ với giàn quây tròn trịa được cố định vào thân, chính giữa là đèn pha tròn tích hợp đèn định vị hình móng ngựa, cả hai đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại.
 
Gương chiếu hậu được bắt ở hai bên khung xe và vắt ra ngoài qua đường khoét ở phần ốp đầu xe, gần đó là bảng đồng hồ kỹ thuạt số dạng tròn được che bởi kính chắn gió trong. Trong khi đó đèn xinhan LED được bố tró thấp ở dưới mép ốp đầu xe. Khác với những chiếc Cafe Racer truyền thống có phần đuôi được bo tròn, đuôi xe Honda Hawk được thiết kế khá đơn giản nhưng rất hiện đại với đèn phanh LED và đèn xinhan bắt vào pát biển số.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ xylanh đôi, dung tích 1.083cc, làm mát bằng dung dịch tương tự như Honda Africa Twin 1100. Động cơ này sản sinh công suất 100 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Đi kèm sẽ là hộp số côn tay 6 cấp hoặc tùy chọn nâng cấp hộp số ly hợp kép DCT.
 
Các công nghệ và tiện ích trên Honda Hawk 11 có thể kể đến hệ thống sưởi tay lái, hỗ trợ giữ ga, hệ thống ga điện tử với nhiều chế độ, ABS cảm biến góc nghiêng với các thiết lập khác nhau, kiểm soát độ hẫng bánh trước.
 
Theo thông báo, Honda Hawk 11 sẽ được bán ra thị trường vào ngày 19/9 với 2 tùy chọn màu gồm Xanh và Đen.