Cách phân biệt phim cách nhiệt 3M chính hãng

Admin
(Autovina) – Trên thị trường phim cách nhiệt hiện nay, thương hiệu 3M không còn xa lạ với những dòng sản phẩm uy tín như Crystalline (CR) hay Color Stable (CS). Tuy nhiên, thương hiệu lớn thường bị làm giả, làm nhái sản phẩm khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Dưới đây là những hướng dẫn đơn giản để người tiêu dùng có thể tự kiểm tra sản phẩm 3M chính hãng.

(Autovina) – Trên thị trường phim cách nhiệt hiện nay, thương hiệu 3M không còn xa lạ với những dòng sản phẩm uy tín như Crystalline (CR) hay Color Stable (CS). Tuy nhiên, thương hiệu lớn thường bị làm giả, làm nhái sản phẩm khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Dưới đây là những hướng dẫn đơn giản để người tiêu dùng có thể tự kiểm tra sản phẩm 3M chính hãng.

Với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, việc trang bị phim cách nhiệt cho xe ô tô là một việc làm thiết yếu. Phim cách nhiệt giúp ngăn cách một phần tia nắng chiếu vào khoang xe, làm giảm nhiệt độ, từ đó tiết kiệm nhiên liệu khi xe thường xuyên sử dụng điều hoà, chống tia cực tím, tia hồng ngoại, bảo vệ mắt, da của người sử dụng cũng như các trang bị nội thất xe và bảo vệ sự riêng tư, tăng tính thẩm mỹ và an toàn.

Để có thể tự kiểm tra sản phẩm chính hãng của 3M, đầu tiên khách hàng chỉ nên lắp đặt phim tại các đại lý do Công ty 3M Việt Nam uỷ nhiệm. Danh sách đại lý của 3M tại Việt Nam đều được thể hiện trên trang web chính hãng. Hoặc khách hàng có thể gọi tới đường dây nóng của 3M Việt Nam để được xác thực.

Các Đại lý ủy quyền của 3M Việt Nam đều có hình ảnh nhận theo tiêu chuẩn như bảng hiệu với logo 3M lớn ở bên ngoài và các tranh treo tường có hình ảnh sản phẩm Crystalline và Color Stable phía trong. Ngoài ra, Đại lý ủy quyền còn được 3M cấp một số Chứng Nhận như Chứng Nhận Đại Lý Ủy Quyền, Chứng Nhận Kỹ Thuật Viên Đạt Chuẩn 3M. 

Bộ nhận diện bao gồm thiết kế bên ngoài và chứng nhận Đại lý ủy quyền của 3M Việt Nam.

Thứ hai, phim cách nhiệt chính hãng sẽ có hệ thống bảo hành điện tử và khách hàng được cấp tên đăng nhập cùng mã đăng nhập để vào trang bảo hành điện tử www.vews.3m.com kiểm tra thông tin gói sản phẩm mình vừa mua tại Đại lý.

3M Việt Nam đưa ra khuyến nghị khách hàng nên chọn một trong ba gói sản phẩm đầu bảng của hãng tại Việt Nam gồm:

* Gói sản phẩm siêu cấp Crystalline (CR): gói này toàn bộ các kính đều được dán dòng sản phẩm Crystalline với các mức độ xuyên sáng khác nhau đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo sở thích.

Crystalline là dòng phim quang học được sản xuất theo công nghệ độc quyền của 3M. Tính năng và hiệu ứng độc đáo được sáng chế riêng cho dòng phim 3M giúp khách hàng có tầm quan sát tốt vào ban đêm. Hiệu ứng này bao gồm cả góc nhìn bên trong và bên ngoài kính, giúp đảm bảo sự riêng tư cần thiết, nâng cao tính thẩm mỹ.

Hơn nữa, với công nghệ tiên tiến đa lớp - 200 lớp phim trong một tấm phim mỏng dính làm tăng khả năng cách nhiệt cho phim một cách vượt trội mà không làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp bên ngoài của xe hay hạn chế tầm nhìn, tạo cảm giác thoải mái và thư thái tối đa cho người ngồi trong xe. Khi đi dưới trời mưa hoặc được xịt nước, phim CR sẽ ánh lên sắc đỏ (Ruby) tuyệt đẹp và đây chính là cách phân biệt phim CR thật với phim CR giả trên thị trường vì trên thị trường chỉ có duy nhất dòng phim CR của 3M là phim quang học và có hiện tượng này.

Giá của một gói phim Crystalline dao động trên dưới 14 triệu tùy tùy loại xe.

Khi đi dưới trời mưa hoặc được xịt nước, phim CR sẽ ánh lên sắc đỏ (Ruby). 

*Gói sản phẩm cao cấp Color Stable (CS) - phim Nano - carbon (kính lái là Crystalline và các kính bên là dòng Color Stable).

Dòng phim Color Stable với công nghệ Nano khắc phục hầu hết nhược điểm của các công nghệ cũ. Các hạt nanocarbon được đồng nhất trong màng phim giúp cách nhiệt tối đa đồng thời đem lại một phong cách thời trang với sự ổn định màu sắc qua thời gian (không hóa tím). Dòng phim Color Stable loại bỏ tới 57% tổng năng lượng mặt trời đến qua cửa kính, đem lại cho người dùng không gian tươi mát và tránh những tia cực tím có hại cho sức khỏe (chỉ số chống tia UV lên tới 1000+).

Color Stable có thể cản tới 95% ánh sáng đi qua và sự đa dạng về độ xuyên sáng với các tông màu sáng - tối khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn độ xuyên sáng theo ý muốn để tạo phong cách riêng, tăng sự riêng tư và an toàn. Đặc điểm nổi trội của dòng phim CS này là siêu bền màu và siêu chống tia cực tím (chỉ số chống tia cực tím 1000+). Khách hàng có thể yêu cầu Đại lý đo chỉ số chống tia cực tím để phân biệt với phim giả trên thị trường hoặc quan sát màu sắc của phim sau một thời gian sử dụng, với công nghệ Nano, phim CS sẽ không bị hóa tím.

Giá của một gói phim Color Stable dao động trên dưới 8 triệu tùy tùy loại xe.

*Gói sản phẩm Eco (gói này có kính lái là Crystalline, các kính còn lại có thể là các mã FXHP, FXST, BC, MS, BS). Giá của một gói phim Eco dao động trên dưới 5 triệu tùy tùy loại xe.

Từ cuối tháng 7/2018, những xe ô tô dán một trong ba gói phim kể trên sẽ có tem nhận diện phía sau với tên riêng của từng gói sản phẩm thay vì loại tem màu vàng hiện hành đang được dùng chung cho tất cả các dòng phim.

Thiết kế tem mới sẽ được áp dụng vào cuối tháng 7/2018 giúp phân biệt hàng giả, kém chất lượng.

Sở hữu nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới với 130.000 bằng sáng chế,  3M nổi tiếng về các sản phẩm keo và mảng phim; được công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như Tổ chức Chống Ung Thư Da, Hiệp Hội Phim Cách Nhiệt Quốc Tế, Tổ chức về Năng Lượng Quốc Tế... Với cơ sở tại hơn 70 quốc gia, hoạt động phân phối phục vụ trên 200 quốc gia và lịch sử hoạt động hơn 100 năm, 3M là thương hiệu uy tín toàn cầu khiến các chủ xe hoàn toàn yên tâm một khi sở hữu bộ sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng.

Với những nỗ lực không ngừng nhằm bảo vệ người tiêu dùng, trong các tháng đầu năm 2018, 3M đã mở rộng hệ thống Nhà Phân Phối, Đại lý và tổ chức các hoạt động trao đổi thông tin về thị trường, chia sẻ và đào tạo kỹ thuật với các Đại lý ủy quyền đồng thời đẩy mạnh các hoạt công tác truyền thông tới khách hàng.

Các kỹ thuật viên tại Đại lý ủy quyền 3M được đào tạo đạt chuẩn về kỹ thuật và tay nghề.

Hiện tại 3M đang có 33 Đại lý ủy quyền trên cả nước. Dự kiến đến cuối năm 2018, con số này sẽ lên tới trên 100 Đại lý, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Các kỹ thuật viện của các Đại lý đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp Chứng nhận Kỹ thuật viên đạt chuẩn 3M và chỉ những Kỹ thuật viên đạt chuẩn mới được thi công lắp đặt phim cho khách hàng./

Danh sách đại lý uỷ quyền trên cả nước của 3M Việt Nam: https://www.3m.com.vn/3M/vi_VN/automotive-window-solutions-vn/

Đường dây nóng: 0909126822

FanPage chính hãng của 3M Việt Nam: https://www.facebook.com/chamsocxe3m

Trung Anh