Với ca sĩ Tinna Tình: "Đàn ông và xe khi hư rồi là khó sửa chữa"

Admin
(Autovina) - Ca sĩ xinh đẹp Tinna Tình đã có những chia sẻ thú vị về niềm đam mê chơi xe phân khối lớn của cô

Ca sĩ Tinna Tình được biết đến là người cá tính, màu sắc không trộn lẫn rất khác với hình ảnh "sang chảnh" của một người đẹp showbiz thường xuyên lái xế hộp hoặc được đại gia đưa đón. Đến với âm nhạc bằng màu của rock, Tinna Tình còn tham gia diễn xuất, hội họa, viết sách và tỏa sáng đôi khi chỉ bởi hình ảnh bụi bặm, cá tính trên những chiếc xe phân khối lớn chạy khắp Sài Gòn. 

Ca sĩ Tinna Tình và thú chơi xe mô tô phân khối lớn

Xe sẽ trung thành với mình mãi mãi

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz, hiếm nếu không nói là duy nhất, trong khi các mỹ nhân chạy đua với xe hơi, nghệ sĩ và siêu xe tràn ngập mặt báo,  Tinna Tình lại thích chơi xe phân khối lớn, một sở thích bất ngờ?

Với những người có sở thích sưu tầm mô tô không ai lại đi xe mượn hoặc thuê cả nên chắc chắn những chiếc xe mình đi là trong bộ sưu tập của mình. Còn đi siêu xe hơi dễ bị người ta hồ nghi là đồ vay mượn. Nói vui chút vậy nhưng với Tinna dù sự thật cao sang hay là gì showbiz vẫn là vậy.

Thật ra Tinna thích sưu tầm mô tô vì nhiều lý do. Đi xe hơi trong thành phố dễ bị kẹt xe rồi không có chỗ đậu xe, đôi khi phiền phức đủ điều. Mô tô lại cho mình cảm giác của một đời sống phóng khoáng, phong trần và điều quan trọng là mình có được cảm gián an toàn và thoải mái.

Với người chơi xe phân khối lớn xuất phát điểm thường từ một kỷ niệm hay trải nghiệm nào đó, có thể từ tuổi thơ hoặc là một hình ảnh đẹp trên phim ảnh, chị bắt đầu như thế nào?

Tinna thực sự bắt đầu chơi xe từ hơn 4 năm nay, chơi mô tô là thú chơi tốn tiền bạc. Ngày trước mình tập trung tiền bạc vào các dự án, giờ sau 10 năm mình đã chủ động hơn về mặt tài chính và tìm về niềm đam mê. Mới bắt đầu, mình cũng mua đôi ba chiếc rồi thấy ưng chiếc nào thì để đi thường xuyên còn cũng bán lại để dành tiền cho những chiếc mới. Và thời điểm này Tinna thấy mình bắt đầu vững vàng hơn và vẫn còn đủ sức trẻ với niềm đam mê xe phân khối lớn.

Ca sĩ Tinna Tình và thú chơi xe mô tô phân khối lớn

Nhiều người quan niệm, không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu, điều này có đúng với tình yêu mà chị dành cho những chiếc xe phân khối lớn?

Tinna cũng có viết suy nghĩ này như một ví dụ trong cuốn sách chuẩn bị phát hành. Mình nghĩ ở đây là câu chuyện của những đôi tình nhân, mình không dám nói không bao giờ và mãi mãi, bởi đôi khi mình còn không tin vào cả chính mình (cười). Còn với những chiếc mô tô mình yêu thích thì có lẽ nó sẽ trung thành với mình mãi mãi.

Với đàn ông mê xe, họ coi nó như “người tình”, đôi khi họ mê xe hơn mê vợ, họ thích cảm giác chinh phục, thể hiện sức mạnh, còn chị tìm đến xe mô tô để thỏa mãn điều gì?

Đối với Tinna sự nghiệp là niềm đam mê lớn nhất, mô tô là người bạn đồng hành với mình trên mọi nẻo đường. Nhiều khi nó đi với mình những lúc mình buồn nhất, nó chứng kiến niềm vui nỗi buồn và có thể nói nó là bạn thân thiết của mình. Nhưng không phải chiếc xe nào mình cũng có cảm giác như thế, có những chiếc đơn giản có thể khi đó nó giống như một thứ trang sức mình thích và là phương tiện phù hợp với công việc hàng ngày.

Ca sĩ Tinna Tình và thú chơi xe mô tô phân khối lớn

Hiện tại chị có dồn cả tiền bạc của mình cho những “người tình”?

Tinna là người mơ mộng nhưng luôn có cái phanh “lý trí”, mình đam mê nhưng không cuồng loạn. Thường mình dồn cả tài chính vào các dự án phát triển sự nghiệp hoặc kinh doanh. Chơi mô tô là những khoản dư thưởng mà Tinna dành cho mình sau mỗi dự án thành công. Tinna không muốn đi xe xịn mà ảnh hưởng đến đời sống của mình, mình đi xe tầm vừa cũng được nhưng cần đủ tiền cho những cuộc chơi thực sự của mình với bạn bè, đồng nghiệp. Đã gọi là dân chơi mà, cách chơi phải bảnh. 

Chiếc xe phân khối lớn đầu tiên do chị sở hữu mang đến kỷ niệm nào đáng nhớ với chị? 

Chiếc xe đầu tiên, nó là chiếc khá đặc biệt 1300 phân khối, Tinna không có ý định mua. Bữa đó mình vừa lấy được bằng A2 buổi sáng và đi gặp người bạn, chả biết đùa hay thiệt anh ta nhìn và hỏi Tinna mua xe không, xe đẹp hợp với người đẹp. Cả ba người đàn ông đứng cạnh Tinna phá lên cười. Tinna không cần suy nghĩ mà OK liền, Tinna muốn sang tên luôn, họ vẫn cười tưởng Tinna đùa cho đến khi mình móc tiền ra đặt cọc cho họ mới tin là Tinna chấp nhận mua, bữa đó họ cũng bất ngờ thật sự.

Ca sĩ Tinna Tình và thú chơi xe mô tô phân khối lớn

Được nhiều quý ông rất mực quan tâm

Có điểm gì đặc biệt trong bộ sưu tập những “người tình” của chị? 

Tinna có một anh chàng “hotboy” Honda Fury 1300, một gã Kawasaki Z1000 Royal Classic, thêm anh chàng Harley-Davidson Sportster Forty Eight nữa và chiếc Vespa cổ, Honda SH gắn bó suốt một thời gian, ngoài ra còn một chiếc Peugeot đời cổ. Đấy Tinna cũng sở hữu nhiều “người tình” thế mà chồng chưa có vậy phải làm sao đây (cười)?

Vậy số “người tình” này được chị sử dụng thế nào?

Đã là người tình thì chỉ để yêu thương và nâng niu, khi nào người tình trở thành chồng chính thức sẽ mang ra bắt nạt hoài, hư hỏng cũng phải ráng mà chạy đưa Tinna đi chơi. Còn không được là Tinna trả về nhà, hoặc gán lại cho người hàng xóm. 

Ca sĩ Tinna Tình và thú chơi xe mô tô phân khối lớn

Dù biết Tinna Tình là người cá tính mạnh nhưng dù sao chị cũng là phụ nữ, chơi xe chị có những bất tiện gì?

Điều này là chắc phải có, ví dụ điều khiển xe khó khăn vì mấy anh chàng của Tinna cũng khá nặng. Đi xe này cực lắm, chẳng như tay ga ngồi lên vặn một cái là chạy vèo vèo. Xe côn bóp nặng, tốc độ lớn phải kiểm soát được, cân nặng mỗi chiếc tầm gần 400 kg, dắt ra dắt vào, kẹt xe chống chân cũng đủ mệt chưa kể nhỡ hỏng hóc dọc đường. Và còn thêm một điều nữa là mỗi lần Tinna đang điều khiển xe lại hay bị mất tập trung vì được nhiều quý ông rất mực quan tâm hỏi thăm, điều này có bất tiện khổng nhỉ!

Có khi nào đi phượt chị gặp sự cố trên đường?

Thật may mắn là Tinna chưa gặp sự cố nào trên đường đi. Nếu mà có gặp với  kiến thức sửa chữa được trang bị Tinna sẽ gọi liền tới số điện thoại của bộ phận cứu hộ kỹ thuật (cười).

Ca sĩ Tinna Tình và thú chơi xe mô tô phân khối lớn

Có nhiều trải nghiệm, chị thấy đàn ông và xe liệu có điểm gì giống nhau?

Có! Đàn ông và xe khi hư rồi là khó sửa chữa!

Vậy có phút giây nào đó chị bị “say” bởi một gã đàn ông cá tính mạnh, cũng thích xe phân khối lớn?

Tinna chưa bị “say” kiểu vậy, thường mình say vì con người, tâm hồn, một chút ngoại hình để đẹp trong mắt mình còn xe không phải điều Tinna để ý.

Vậy một người đàn ông có thể làm chị mất tập trung, căn bản là gì?

Cái này khó đấy! Tinna đã có những trải nghiệm, bởi vậy độ tập trung của Tinna ở mức khá cao, say say nhẹ thì có thể.

Ca sĩ Tinna Tình và thú chơi xe mô tô phân khối lớn

Từ thời điểm chơi xe đến giờ, chị thấy mình có thích hợp với những tín đồ chơi xe của Sài Gòn mà chị biết, họ là những gã đàn ông như thế nào?

Điều này Tinna thấy khó nói, ở đâu cũng vậy, có người hay, người ít hay, có người dở. Tinna sẽ đánh giá cao chất đàn ông từ cách tham gia cuộc chơi của họ.

Ca sĩ Tinna Tình và thú chơi xe mô tô phân khối lớn

Chị có từng nghĩ về một kịch bản phim về một nhân vật nữ cũng là tín đồ của dòng xe phân khối lớn với những màn rượt đuổi ngoạn mục do chị viết?

Thật sự Tinna chưa nghĩ đến, hiện tại Tinna mới chỉ viết một kịch bản với anh Đỗ Thành An, phim Mặt Nạ và đang chuẩn bị bấm máy những cảnh quay đầu tiên. Tinna đóng vai chính luôn, một vai tâm lý vô cùng phức tạp. Trong lúc phân tích tâm lý nhân vật Tinna nghĩ sao nhân vật do mình viết bây giờ lại gây áp lực kinh khủng. Nhưng đó là tính cách của Tinna: thích chinh phục, càng khó càng thích!

Cảm ơn về những chia sẻ của Chị!