Rò rì hình ảnh quảng cáo BPhone 2 trên phố Hà Nội?

Admin
(Autovina) - Đại diện của Bkav mới đây cho biết BPhone sẽ trở lại trong thời gian tới sau khi xuất hiện trên YouTube một clip về một mẫu smartphone được cho là của Bphone.

Đại diện của Bkav mới đây cũng cho biết BPhone sẽ trở lại trong thời gian tới sau khi xuất hiện trên YouTube một clip về một mẫu smartphone được cho là của Bphone.

Trong một bài phỏng vấn hồi giữa tháng 6, CEO của Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng đã khiến giới công nghệ Việt Nam được một phen bất ngờ khi cho biết sẽ có những cân nhắc tiếp theo về số phận của Bphone. Thời điểm mà vị CEO này đưa ra quyết định là khoảng 2 tháng sau ngày phỏng vấn. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đã diễn ra nhanh hơn dự kiến.

Giám đốc truyền thông tập đoàn Bkav mới đây cũng chia sẻ với báo chí rằng Bkav sẽ tiếp tục sản xuất Bphone 2. 

Trước đó, đã xuất hiện một đoạn clip được rò rỉ trên YouTube với những lời đề tựa kèm theo về việc đây là một buổi quay quảng cáo cho BPhone 2. Chiếc điện thoại cô người mẫu cầm trên tay có màu đen bóng và mặt lưng dường như sử dụng vật liệu kính.


Logo rất giống chữ B cũng xuất hiện ở mặt sau của máy. Cạnh máy được bo tròn giống như các mẫu iPhone ra mắt vài năm gần đây chứ không phẳng như Bphone đời đầu.