Bộ sưu tập ô tô của các siêu anh hùng Avengers ngoài đời thật?

Admin
Trong số các siêu anh hùng Avengers, Iron Man, Hawkeye và Drax là những tay chơi xe sành điệu ngoài đời thật. Trong khi đó Captain America giản dị hơn khi sở hữu chỉ 2 mẫu xe.

Captain Ameria - Chris Evans: Lần đầu trở thành nhân vật chính với vai diễn Steve Rogers trong "Captain America: The First Avenger" vào năm 2011, Chris Evans góp mặt trong suốt 10 bộ phim của MCU. Ngoài đời thật, Chris Evans là một người sống giản dị và không thích phô trương. Anh chỉ sở hữu hai chiếc xe là Lexus ES350 và một chiếc Jeep Grand Cherokee SRT8. Ảnh: Justjared.

Iron Man - Robert Downey Jr: Tỷ phú Tony Stark (do Robert Downey Jr thủ vai) trong các bộ phim của MCU thường lái những siêu xe Audi đắt tiền. Ngoài đời thật, Iron Man thậm chí còn có một dàn xe giá trị hơn từ đủ các thương hiệu. Garage của Robert gồm có chiếc Audi R8 đời 2014, Audi RS7, Audi A7, Bentley Continental GT V8, Mercedes-Benz G-Class, Nissan GT- R, Ferrari California T, Corvette Stingray Convertible đời 1967, mẫu SUV Cadillac Escalade, Volkswagen GTI, Mercedes-Benz Pagoda 1970 và đặc biệt nhất là chiếc Boss 302 Mustang đời 1970. Ảnh: Bosshunting.

Thor - Chris Hemsworth: Sở hữu thân hình cơ bắp lực lưỡng, "Thần sấm" Thor do Chris Hemsworth thủ vai là một trong những siêu anh hùng Avenger có lượng fan đông đảo không kém Iron Man hay Captain America. Chàng diễn viên này có một tình yêu đặc biệt đối với dòng xe SUV. Garage của Chris Hemsworth bao gồm Audi Q7, Cadillac SRX, Cadillac Escalade và Acura MDX. Điều này cũng dễ hiểu bởi Chris Hemsworth cần những chiếc xe đủ lớn để chở gia đình, gồm vợ Elsa Pataky, hai con trai là Tristan và Sasha Hemsworth, cùng cô con gái India Rose Hemsworth. Ảnh: Justjared.

Black Panther - Chadwick Boseman: Giống như tạo hình nhân vật T'Challa - Black Panther toát lên sự đẳng cấp và sang trọng, chiếc xe mà Boseman sở hữu cũng vậy. "Báo đen" vẫn thường lái chiếc Lexus LC500h ngoài đời thật, mẫu xe thể thao này trị giá khoảng 150.000 USD, được Boseman mua bằng tiền cát-xê từ bộ phim Black Panther. Lexus LC 500h trang bị động cơ xăng V6 3.5L, kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 354 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h dưới 5 giây. Ảnh: Hubwav.

Hawkeye - Jeremy Renner: Jeremy Renner trong vai siêu anh hùng Hawkeye xuất hiện trong 4 bộ phim của MCU. Dù không phải là siêu anh hùng mạnh nhất, giữ vai trò chủ chốt, nhưng điều đó không khiến anh trở nên ít nổi tiếng hơn. Ngoài đời thật, Jeremy Renner sở hữu dàn xe đáng mơ ước bao gồm mẫu Dodge Charger RT, một chiếc môtô Triumph Speed Triple, siêu xe Ferrari 458 Italy, Porsche Carrera, Tesla Model S và một chiếc Mercedes-Benz W 113 cổ điển. Ảnh: Justjared.

War Machine - Don Cheadle: Dù không phải là siêu anh hùng chính trong MCU, War Machine vẫn được xếp hạng 31 trong danh sách 50 siêu anh hùng Avengers mạnh nhất do IGN bình chọn năm 2012. Vai diễn này do Don Cheadle thủ vai. Ngoài đời thật, War Machine cũng sở hữu nhiều mẫu xe giá trị như Audi Q7, Jaguar XJ và đặc biệt nhất là chiếc Jaguar E-Type đời 1965. Ảnh: Sharp Magazine.

Drax - Dave Bautista: Nhân vật Drax do Bautista thủ vai gây không ít tiếng cười cho khán giả khi xem phim. Anh chàng diễn viên kiêm vận động viên đô vật WWE còn là một tay chơi khét tiếng khi sở hữu dàn xe đắt tiền như BMW 7-Series, Bentley Continental GT, Jaguar F-Type và nổi bật nhất là chiếc Lamborghini Murcielago. Siêu xe này sử dụng động cơ V12 6.5L, công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 340 km/h. Ảnh: Mad4wwheels.

Black Widow - Scarlett Johansson: Black Widow (do Scarlett Johansson thủ vai) dù không sở hữu sức mạnh siêu nhiên nhưng vẫn là nhân vật quan trọng trong biệt đội Avengers. Ngoài đời thật, "góa phụ đen" sở hữu một garage với những cái tên như Toyota Prius, Mercedes-Benz E-Class và BMW Z4. Trong đó, Scarlett Johansson thường sử dụng mẫu BMW Z4 để dạo phố, chiếc xe trang bị động cơ I6 3.0L, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm. Ảnh: Zombdrive.

Doctor Strange - Benedict Cumberbatch: Cumberbatch đóng vai Doctor Strange trong MCU, một trong những nhân vật mạnh nhất đội Avengers với khả năng xoay chuyển không gian, thời gian. Ngoài màn ảnh, "bác sĩ Trang" sở hữu khá nhiều xe hơi bao gồm một chiếc xe Trung Quốc MG GS, Jaguar XJ, Mercedes-Benz S-Class và đặc biệt là mẫu Jaguar F-Type. Mẫu xe thể thao Anh quốc trang bị động cơ V8 5.0L, công suất 567 mã lực và tốc độ tối đa 300 km/h.

Nguồn: T.T.T.T