Bộ sưu tập hoàn chỉnh Wave mới của Honda

Admin
(Autovina) Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ chính thức công bố thêm hai mẫu xe Wave RS và Wave S. Bổ xung đầy đủ vào bộ sưu tập Wave Series mới mà trước đó chiếc Wave α đã ra mắt ngày 26/7 tại các HEAD trên toàn quốc.

Dòng sản phẩm Wave series mới lần này sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những thiết kế tem xe mới vô cùng tinh tế và đặc sắc không chỉ là điểm nhấn của xe mà còn làm bạn nổi bật hơn.

Wave α – “Dành cho tất cả”

 

Wave α mới có giá 13.390.000 VNĐ

Đơn giản mà không đơn điệu, đó là tiêu chí mà phiên bản Wave α mới hướng tới người tiêu dùng, nhất là dành cho những người yêu thích phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Có 5 màu sắc hài hòa: Đỏ, Xanh, Đen, Vàng và Xám sẽ tạo sự tươi mới cho mọi phong cách.

Wave RS – “Thỏa sức khuấy động”

 

Wave RS phiên bản vành nan hoa là 15.290.000 VNĐ; vành đúc 17.290.000 VNĐ

Wave RS phiên bản mới lại thổi một luồng gió mới cho sự mạnh mẽ và thể thao, tem xe được thiết kế với màu sắc hoàn toàn trẻ trung kết hợp với đường nét mạnh mẽ. Bạn trẻ sẽ thực sự tự do “Thỏa sức khuấy động” với 3 màu sắc: Da cam, Đỏ và xanh.

Wave S – “Lướt cùng vẻ trang nhã”

 

Wave S phiên bản phanh cơ: 14.690.000 VNĐ ; phanh đĩa: 15.290.00 VNĐ

“Sang trọng và quyến rũ hơn”, đó chính là phiên bản Wave S mới sẽ ra mắt chính thức ra mắt ngày 15/8/2008. Với những màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng: Đỏ, Đen, Xanh và Tím cùng thiết kế tinh tế của thân xe đã tạo nên một sản phẩm thực sự mang đẳng cấp cao hơn. Đặc biệt là tem xe được thiết kế mới với biểu tượng đôi cánh ôm lấy thân xe sẽ mang lại một vẻ quyến rũ và quý phái cho người sử dụng.  

Khách hàng mua xe trong số bộ sưu tập này sẽ được HVN áp dụng chế độ bảo hành hoàn toàn mới rất hấp dẫn “2 năm hoặc 20.000km” cho khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

 

Đình Quý

autovina