Bộ đôi Mitsubishi Mirage và Attrage phiên bản mới có giá từ 380 triệu đồng

Igorpok
(Autovina) - Chính thức ra mắt thêm 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage nhập khẩu nguyên chiếc , bao gồm cả số sàn MT và số tự động CVT

 (Autovina) - Chính thức ra mắt thêm 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage nhập khẩu nguyên chiếc , bao gồm cả số sàn MT và số tự động CVT

Với tiêu chí “Tiết kiệm ban đầu – lợi ích dài lâu”, phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco giúp khách hàng có thể sở hữu chiếc ô tô Nhật với chi phí tiết kiệm.

Bộ đôi Mirage và Attrage sở hữu một số ưu điểm. Đầu tiên là tiết kiệm nhiên liệu với mức hỗn hợp từ 4,95 lít/100km (theo số liệu từ Cục đăng kiểm Việt Nam). Tiếp đến là hộp số CVT êm ái và mượt mà, động cơ MIVCE vận hành hiệu quả.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn như: 2 túi khí an toàn với hệ thống căng đai tự động, phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Nội thất với khoang cabin của xe rộng rãi hơn so với các xe ở phân khúc A. Một số trang bị cơ bản gồm: lọc gió điều hòa, ghế lái chỉnh tay với chức năng điều chỉnh độ cao, cửa kính tài kế điều khiển 1 chạm với chức năng chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống sưởi kính sau…

 

Thiết kế bên ngoài xe vẫn được trang bị bộ mâm đúc 15-inch và lưới tản nhiệt mạ crôm, phanh đĩa phía trước.

Khoảng sáng gầm xe của Mirage và Attrage lần lượt là 160mm và 170mm – tốt nhất phân khúc – giúp xe dễ dàng lên xuống hầm đậu xe hay vượt qua đường gồ ghề.

Với phiên bản Eco giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu/ giảm áp lực tài chính khi mua xe nhưng vẫn có thể sở hữu được mẫu xe Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc thật chất lượng.