BMW X5 và X7 M Sport 2020 chính hãng về Việt Nam

Admin
M Sport là bản thể thao dành cho 2 mẫu xe BMW X5 và X7, thay đổi ngoại hình nhưng giữ nguyên động cơ so với các bản hiện hành.

Dự kiến, BMW X5 và X7 được THACO phân phối chính hãng sẽ có thêm bản mới trong tháng 11 tới đây. Các bản này đều là bản thể thao M Sport.

Bản thể thao của X5 sẽ có tên gọi đầy đủ là BMW X5 xDrive40i M Sport. Hồi đầu năm 2020, phía đại lý thông báo rằng mẫu xe X5 thế hệ mới nhất sẽ có 3 bản tại Việt Nam là xLine, xLine Plus và M Sport. Tuy nhiên, khi ra mắt, mẫu xe này chỉ có đúng 1 phiên bản là xLine. Sau đó một thời gian, X5 âm thầm có thêm bản xLine Plus. Bản M Sport đến thời điểm này mới về nước.

Theo tiết lộ từ trước từ phía đại lý, xe được trang bị gói ngoại thất thể thao M với cản trước và cản sau hầm hố hơn. Bộ vành M kích thước 20 inch, phanh hiệu suất cao M và hệ thống treo thích ứng M không thể thiếu trên phiên bản M Sport. Phiên bản cao cấp nhất này còn có thêm kính cách âm 2 lớp.

Nội thất bản này nhiều khả năng có 2 màn hình 12,3 inch, điều hoà tự động 4 vùng, âm thanh Harman Kardon, sưởi và thông gió ghế, cửa sổ trời toàn cảnh…

BMW X5 xDrive40i M Sport được trang bị động cơ giống với 2 bản còn lại. Máy xăng tăng áp 6 xy-lanh, dung tích 3 lít, cho công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Giá xe chưa được tiết lộ nhưng dự kiến cao hơn giá bản xLine. Bản xLine đang có giá 4,099 tỷ đồng.

Đàn anh của X5 là X7 năm nay cũng có thêm bản M Sport. Bản hiện tại là Pure Excellence. BMW X7 M Sport là bản mà hầu hết các doanh nghiệp nhập xe không chính ngạch đưa về, và đến nay THACO mới phân phối bản này.

BMW X7 M Sport sẽ có gói ngoại thất thể thao với cản trước và sau hầm hố. Phiên bản chính hãng được trang bị bộ vành 5 chấu kép kích thước 21 inch. Đèn chiếu sáng laser.

Trang bị nội thất bản M Sport gần giống hệt bản Pure Excellence. Hệ thống âm thanh bản này có thể là Harman Kardon chứ không phải Bowers & Wilkins cao cấp hơn.

Động cơ của bản M Sport không khác bản Pure Excellence. BMW X7 xDrive40i M Sport dùng động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3 lít, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Giá BMW X7 Pure Excellence hiện tại là hơn 6,6 tỷ nhưng trừ ưu đãi còn hơn 6,3 tỷ đồng. Bản M Sport hứa hẹn sẽ có giá tương đương hoặc có thể "mềm" hơn. Giá BMW X7 M Sport nhập Mỹ của đơn vị nhập khẩu nhỏ lẻ đã hạ tới mức kỷ lục còn 5,9 tỷ đồng.