BMW X4 giá 2,768 tỷ đồng tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Euro Auto chính thức phân phối BMW X4 tại Việt Nam bắt đầu từ tháng 9/2014, với phiên bản xDrive28i chạy máy xăng và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

X4 là mẫu xe thứ 2 thuộc dòng "Sport Activity Coupe" (tạm dịch: xe coupe thể thao đa dụng) của BMW. Nó có hình dáng tương tự X6 nhưng nhỏ hơn nên hoàn toàn có thể được coi là "X6 thu nhỏ". Tuy nhiên trên thực tế, X4 dùng chung nền tảng khung gầm, động cơ lẫn thiết kế nội thất với mẫu X3, do đó giữa 2 dòng xe này có khá nhiều điểm tương đồng.

BMW trang bị cho X4 đèn chiếu sáng Xenon phía trước với vòng tròn kép đặc trưng nối liền với lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế mới, mí mắt của đèn chiếu sáng được sử dụng công nghệ LED, đèn sương mù (công nghệ LED chọn thêm) và hốc gió với kích thước lớn. Riêng tại Việt Nam, X4 có sẵn gói trang bị X-Line gồm đường nẹp Crôm ở phía trước, sau và 2 bên thân xe. Mâm xe 18 inch, nan kép, làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Đèn hậu hình chữ L với đèn LED ống.

Nội thất của X4 nổi bật với vô-lăng 3 chấu bọc da với thiết kế thể thao có lẫy chuyển số, hệ thống đèn Ambient light với màu cam nhẹ, dàn âm thanh 9 loa tiêu chuẩn hoặc Harman Kardon 16 loa tùy chọn... Xe có 2 hàng ghế, đủ chỗ cho 5 người ngồi, cùng khoang hành lý từ 500 lít ở mức bình thường đến tối đa là 1400 lít khi gập hết hàng ghế sau.

Để phù hợp với cá tính năng động của BMW X4, Euro Auto đã chọn phân phối tại Việt Nam phiên bản xDrive28i sử dụng nhiên liệu xăng. Động cơ của tất cả các phiên bản BMW X4 đều đạt tiêu chuẩn “xanh” về khí thải EU6, cao nhất hiện nay tại Châu Âu. Với công suất 245 mã lực và mômen xoắn cực đại 350 Nm, X4 xDrive28i chỉ cần 6,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, tiêu thụ nhiên liệu 7,3 lít/100km (theo điều kiện tiêu chuẩn).



Đặc biệt, X4 có gói công nghệ BMW EfficientDynamics với các tính năng như: Auto Start/Stop và hỗ trợ xuống dốc (với hộp số tự động 8-cấp thể thao được trang bị tiêu chuẩn), phanh tái tạo năng lượng khi giảm tốc (Brake Energy Regeneration), đảm bảo mức độ sử dụng nhiên liệu rất kinh tế mà lại thân thiện với môi trường.

BMW X4 xDrive28i đã có mặt tại các showroom của Euro Auto trên toàn quốc kể từ ngày 5/9/2014, giá bán 2,768 tỷ đồng. Autovina sẽ có bài giới thiệu chi tiết về X4 xDrive28i trong thời gian tới.

Nguyễn Nam

Ảnh: EA

kynam