BMW Motorrad giới thiệu đồ nghề môtô GS Survival Tool

(Autovina) - Mới đây, hãng xe máy trực thuộc BMW là Motorrad đã giới thiệu bộ đồ nghề sửa xe GS Survival Tool AFD phiên bản đặc biệt

Một tay lái môtô sẽ khó lòng làm chủ mọi hành trình nếu thiếu đi bộ đồ nghề sửa xe chuyên dụng. Có lẽ đó là lý do bộ phận Motorrad của hãng xe sang BMW đã tung ra thị trường giải pháp tối ưu: bộ đồ nghề môtô BMW GS Survival Tool AFD phiên bản đặc biệt.

hình ảnh bộ đồ nghề sửa xe đặc biệt của BMW Motorrad

 

Để thỏa mãn khát khao chinh phục thử thách trên những chiếc môtô BMW GS Adventure, hãng xe Đức đã tập hợp một nhóm các tay lái môtô giàu kinh nghiệm với nhiệm vụ phân tích tình huống và phát triển một bộ đồ nghề đặc biệt cho GS R1200 và R1200 GS Adventure. Với tên gọi BMW GS Survival tool, bộ dụng cụ này cho phép sửa chữa những lỗi phức tạp và tái tạo các chi tiết phụ tùng xe môtô.

Theo hãng xe Đức, thiết bị này được phát triển dựa trên “nguyên mẫu lịch sử từng được sử dụng bởi các kỹ sư tại Bavaria đầu thế kỷ 20” và người ta gọi là kìm búa rìu. Cũng giống như tên gọi, bộ dụng cụ này có những tính năng đa dụng độc đáo và có thể được sử dụng như một chiếc rìu, búa hoặc kìm. Thậm chí, có thể dùng làm dao, tuốc nơ vít và cưa.

chi tiết bộ đồ nghề sửa xe đặc biệt của BMW Motorrad

Được biết GS Survival Tool được cải tiến và hoàn thiện sau một loạt bài thử nghiệm về độ bền được tiến hành bởi các kỹ sư Bavaria tại một số địa bàn xa xôi hẻo lánh nhất trên thế giới. BMW cũng khẳng định, bộ đồ nghề đa chức năng này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của những mẫu môtô dành riêng cho dân “phượt”.

BMW GS Survival Tool được rèn từ thép molybdenum crôm chất lượng cao và được gia công bằng máy, mặc dù trục của nó được làm từ nhôm và nhựa (để giảm nhẹ trọng lượng).

hình ảnh xe cũ

Một bộ đồ nghề sửa xe là không thể thiếu cho các tay chơi mô tô hay dùng xe đi phượt (ảnh Carscoops)

Sản phẩm này có giá khởi điểm 389 Euro (khoảng 9,9 triệu đồng) cho phiên bản gốc và có thể lên tới 1.479 Euro (khoảng 37,6 triệu đồng) cho phiên bản Pro, 1.699 Euro (43,2 triệu đồng) cho phiên bản HP tương ứng. Phiên bản HP có thể được làm từ titan và sợi cacbon...tuy nhiên thông tin này có thể chỉ là "thêm cho vui" theo phong trào ngày Cá tháng tư.