BMW Motorrad F850GS ra mắt bản giới hạn, giá 486 triệu đồng

Admin
Được ra mắt vào giữa năm ngoái, BMW Motorrad F850GS "40 Years GS Edition" 2021 hiện đã có mặt tại Malaysia và có giá 85.500 RM (khoảng 486 triệu đồng).

Phiên bản 40 Years GS Edition đi kèm với đồ họa màu vàng nổi bật trên nền đen nhằm kỷ niệm những chiếc mô tô mạo hiểm dòng GS của BMW Motorrad.

Điểm khác biệt giữa 40 Years GS Edition với mẫu F850GS tiêu chuẩn là bộ bảo vệ tay lái màu vàng, vành bánh xe mạ vàng và nắp tản nhiệt họa tiết “GS”. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn trên F850GS phiên bản đặc biệt là giá để hành lý và ghế ngồi có màu sắc bổ sung được in nổi logo “GS”.

Giống như tiêu chuẩn cho mô tô dòng F của BMW Motorrad, sức mạnh của BMW Motorrad F850GS "40 Years GS Edition" đến từ động cơ song song, làm mát bằng chất lỏng với bốn van trên mỗi xi-lanh, sản sinh công suất 95 mã lực tại 8.250 vòng / phút và mô-men xoắn 92 NM tại 6.250 vòng/ phút.

Mẫu xe phiêu lưu mạo hiểm hạng trung của BMW Motorrad cũng được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo động (DTC) và điều chỉnh hệ thống treo điện tử động (ESA).

Các tiện ích khác bao gồm: khởi động xe không cần chìa khóa và bốn chế độ di chuyển trong mô-đun Riding Modes Pro, kết hợp với hệ thống kiểm soát phanh động cơ và trợ lý sang số Pro.

Ngoài ra, mô tô mạo hiểm này còn trang bị màn hình TFT-LCD 6,5 inch hiển thị tất cả các thông tin cần thiết và hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt, bao gồm cả đèn LED DRLs.

BMW Motorrad's Connectivity cũng là trang bị tiêu chuẩn, kết nối với điện thoại thông minh của người lái qua Bluetooth và cho phép điều khiển cuộc gọi, tin nhắn, âm nhạc và điều hướng.

Mỗi chiếc BMW Motorrad bán ra tại Malaysia đều đi kèm với chế độ bảo hành 3 năm đối với các lỗi do nhà sản xuất.

BMW Motorrad F850GS 40 Years GS Edition sẽ chỉ được chào bán vào năm 2021 với số lượng có hạn.