BMW được chờ đợi sẽ ra mắt M2 Competition mới trong năm 2018

(Autovina) - Các tín đồ xe hơi đang chờ đón sự xuất hiện của một loạt dòng xe mới, trong đó có M2 Competition, mẫu xe được kỳ vọng sẽ trình làng tháng 4 tới đây.

Một năm mới đang về cũng là lúc các tín đồ xe hơi chờ đón sự xuất hiện của một loạt dòng xe mới, trong đó phải kể tới M2 Competition, mẫu xe sang được kỳ vọng sẽ trình làng tháng 4 tới đây.

Phiên bản mới của M2 có tên Competition được chờ đợi sẽ ra mắt với động cơ 3,0L tăng áp kép 6 xylanh thẳng hàng từng được bắt gặp trên hai phiên bản mở rộng hơn là M3 và M4, sản sinh công suất 400 mã lực (thay vì 365 mã lực của phiên bản M2 hiện tại hay 425 mã lực của hai người anh em M3/M4).

Ngoài ra, công chúng cũng có thể mong chờ một hệ thống treo được nâng cấp hoàn chỉnh hơn, cùng với đó là hệ thống phanh, công suất được gia tăng đáng kể để mang tới sức mạnh vượt trội cho M2, hứa hẹn thỏa mãn những tín đồ cá tính nhất. Một số màu sắc mới như bạc Hockenheim Silver và cam Sunset Orange cũng sẽ được tìm thấy bên cạnh các màu sắc sẵn có như trắng Alpine White, đen Sapphire Black, xám Mineral Grey và xanh Long Beach Blue.

Bên cạnh đó, có tin đồn BMW sẽ bắt tay sản xuất M2 Competition vào tháng 7/2018 song giờ đây, các báo cáo từ BMW Blog cho hay, mẫu xe mới sẽ được vén màn sớm hơn – có thể là tháng 4 năm nay. Nếu điều đó là sự thực, công chúng sẽ không được diện kiến chiếc xe này tại triển lãm quốc tế Geneva Motor Show 2018, sự kiện diễn ra vào tháng 3/2018, song những người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc xe này tại Bắc Kinh, nơi diễn ra triển lãm xe hơi vào cuối tháng 4 tới đây.