BKAV gửi thư mời cực chất ra mắt Bphone 2 vào ngày 8/8 tại Hà Nội

Admin
(Autovina) - Sau hàng loạt tin đồn trong suốt thời gian qua, BKAV đã chính thức xác nhận Bphone 2 sẽ được trình làng vào ngày 8/8 tới đây, thông qua tấm thư mời đến sự kiện của chiếc máy này tại Hà Nội.

Sau hàng loạt tin đồn trong suốt thời gian qua, BKAV đã chính thức xác nhận Bphone 2 sẽ được trình làng vào ngày 8/8 tới đây, thông qua tấm thư mời đến sự kiện của chiếc máy này tại Hà Nội.

Thư mời sự kiện Bphone 2

Tấm thư mời của Bphone 2 được in chữ "CHẤT" rất lớn, nằm chính giữa một bảng mạch màu vàng. Rất có thể, BKAV đang muốn "bật mí" về bảng mạch được mạ vàng của Bphone 2, trùng khớp với thông tin đã rò rỉ trước đó. Dưới hình ảnh này là dòng chữ "Designed by BKAV - Made in Vietnam", khẳng định việc Bphone 2 là một sản phẩm được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.

Có thể thấy cũng như thế hệ Bphone đầu tiên, BKAV đã gây ấn tượng mạnh với người dùng trước khi ra mắt sản phẩm mới bằng một tấm thiệp mời được thiết kế rất đẹp và "chất". Hãy cùng hy vọng rằng sản phẩm thực tế cũng sẽ đạt được như vậy.

Thư mời của Bphone thế hệ đầu tiên

Một vài thông tin rò rỉ về Bphone 2 cũng đã xuất hiện trong thời gian qua. Theo một nguồn tin không chính thức, chiếc điện thoại có thể được gọi là Bphone 2017, sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, dùng bộ vi xử lý 8 nhân 2GHz, camera chính 21MP hỗ trợ quay video 4K và camera trước 5MP. Về phần mềm, máy sẽ chạy hệ điều hành BOS dựa trên nền Android 7.0 Nougat. Sẽ có hai phiên bản của Bphone 2, trong đó phiên bản cao cấp sẽ có giá trên 10 triệu đồng và phiên bản tầm trung sẽ có giá khoảng 6 triệu đồng.

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Bphone 2

 

Theo TTT