BIMS 2017: Yamaha QBIX ra mắt - xe tay ga mới cho giới trẻ thành thị

(Autovina) - Tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2017, Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe tay ga 125 cc với thiết kế độc đáo hướng tới giới trẻ thành thị.

Tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2017, Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe tay ga 125 cc với thiết kế độc đáo hướng tới giới trẻ thành thị.

Yamaha QBIX ra mắt

Ở thị trường Thái Lan, Yamaha QBIX có ba phiên bản là: bản cơ sở, bản S và bản ABS, tương ứng với mức giá bán đề xuất là: 53.500 Bath (khoảng 35,5 triệu đồng), 56.000 Bath (khoảng 37,17 triệu đồng) và 59.900 Bath (khoảng 39,7 triệu đồng).

Yamaha QBIX ra mắt Yamaha QBIX ra mắt

Áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Digital Life: DigitalMatic”, Yamaha QBIX có hình dạng khối với những đường góc được bo tròn. Thiết kế này mang đến cho QBIX vẻ ngoài độc đáo, cá tính và phù hợp với giới trẻ (độ tuổi dưới 30 trở xuống).

Yamaha QBIX ra mắt Yamaha QBIX ra mắt

QBIX sử dụng đèn pha dạng LED và hai dải LED định vị phía trước xe, phía sau cụ đèn hậu có thiết kế chữ H cách điệu tích hợp đèn xi nhan bên cạnh. Ngoài ra xe còn được trang bị đồng hồ kỹ thuật số LCD đơn sắc nhìn giống như một chiếc smartphone thể hiện những thông số như tốc độ, số km đã đi, mức nhiên liệu, thời gian...

Yamaha QBIX ra mắt Yamaha QBIX ra mắt

Tùy từng phiên bản QBIX được Yamaha trang bị khóa thường hay smartkey, hộc sạc điện thoại với cổng sạc 12V, nắp bình nhiên liệu được đặt ở phần sàn xe. Cốp xe của QBIX đạt dung tích 22,5 lít và có đèn soi sáng. Xe sử dụng phanh đĩa đơn trước và phanh trống sau với lốp trước/sau kích cỡ lần lượt là 100/90 và 110/90 vở bản tiêu chuẩn.

Yamaha QBIX ra mắt Yamaha QBIX ra mắt Yamaha QBIX ra mắt

Yamaha QBIX mang sức mạnh được cung cấp từ khối động cơ Blue Core xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Tích hợp công nghệ SSS ngắt động cơ tạm thời. Xe cũng có khá nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Yamaha QBIX ra mắt Yamaha QBIX ra mắt

 

Ảnh: Quang Phú