Benelli TNT 1130 độ bởi Custom-Wolf

Igorhje
(Autovina) - Mẫu xe naked bike TNT 1130 đến từ thương hiệu Ý Benelli vốn đã là một "khối thuốc nổ" cực kì hầm hố. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn là chưa đủ đối với hãng độ xe Custom-Wolf đến từ Đức.  

Mẫu xe Benelli TNT 1130 được hãng độ Custom-Wolf không phải chiếc xe tiêu chuẩn mà thuộc phiên bản đặc biệt TNT 1130 Cafe Racer. Hãng độ Custom-Wolf đã thay đổi khá nhiều chi tiết đển "khối thuốc nổ" trở nên hầm hố hơn nữa nhưng vẫn không làm mất đi dáng vẻ xe nguyên bản quá nhiều.

Đầu tiên là cụm đèn pha, Custom-Wolf đã bổ sung thêm viền ốp mạ chrome bóng loáng cho đèn pha. Một chi tiết đáng kể khác là phần bánh sau, gắp sau đôi nguyên bản đã được thay thế bằng gắp đơn mạ chrome để "khoe" ra mâm bánh sau của xe, phần gắp sau và mâm đúc trước /sau được lấy từ mẫu xe Triumph Speed Triple 1050.

Bên cạnh đó, ống xả của xe được thay thế bằng loại Devil và cụm đèn hậu sau phía sau cũng được điều chỉnh lại, còn cụm gắn bảng số nguyên phía sau được làm lệch sang phía bên trái.

Benelli TNT 1130 sử dụng động cơ 3 xi lanh, trục cam kép DOHC 4 van trên mỗi xi lanh, tổng dung tích 1130cc cho công suất 131 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.750 vòng/phút cùng với hộp số 6 cấp.

 

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen