Ford Everest thế hệ mới giá từ 1,249 tỷ đồng tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Với 3 phiên bản và đều được nhập khẩu nguyên chiếc, Ford Everest thế hệ mới mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác, cả về mặt công nghệ lẫn giá bán cho người dùng cuối.

Với 3 phiên bản và đều được nhập khẩu nguyên chiếc, Ford Everest thế hệ mới mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác, cả về mặt công nghệ lẫn giá bán cho người dùng cuối.

 

Ford Everest-Bridge Autovina
Ford Everest 2016 sở hữu diện mạo hoàn toàn khác biệt

Ra mắt thị trường Việt Nam tại triển lãm VMS 2015 cuối tháng 10, Ford Everest thế hệ mới gây ngạc nhiên khi sở hữu diện mạo hoàn toàn khác biệt, vẫn cứng cáp mạnh mẽ nhưng đã bắt mắt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hàng loạt công nghệ hiện đại được bổ sung cho Everest, nâng tầm chiếc xe này đến mức lãnh đạo Ford Australia từng tự tin tuyên bố nó đủ khả năng cạnh tranh cùng Toyota Prado!


Vì lẽ đó, mức giá Ford Việt Nam đề xuất cho Everest thế hệ mới ở một tầm cao hơn hẳn so với phân khúc vốn có của nó:

- Ford Everest Trend AT 2.2L 4x2: 1.249.000.000 VNĐ
- Ford Everest Titanium AT 2,2L 4x2: 1.329.000.000 VNĐ
- Ford Everest Titanium AT 3.2L 4x4: 1.629.000.000 VNĐ

Ford Everest-Bridge Autovina
Khung gầm body-on-frame sẽ giúp Ford Everest mới không ngán ngại bất cứ con đường nào

Toàn bộ xe dành cho Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc, dự kiến sẽ được giao đến tay khách hàng từ cuối tháng 1 năm 2016. So với bản Everest đời cũ cao cấp nhất có giá 861 triệu đồng, giá của Everest thế hệ mới cao hơn rất nhiều.


Với mức giá này, những gì khách hàng nhận được sẽ là một chiếc SUV 7 chỗ tầm trung, có khung gầm body-on-frame dựa trên mẫu bán tải Ranger, đảm bảo sự bền bỉ, vững chắc. Thay vì sử dụng hệ thống treo dạng nhíp như một số đối thủ cùng phân khúc, Everest 2016 dùng hệ thống treo nhún lò xo, hứa hẹn mang lại cảm giác êm ái hơn cho hành khách.

Ford Everest-Bridge Autovina
Nội thất Ford Everest mới với nhiều tính năng kết nối hiện đại

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có khóa vi sai chống trượt điện tử, kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình tiên tiến của Ford với nhiều lựa chọn địa hình khác nhau, sẽ giúp Everest không ngán ngại bất cứ con đường nào. Khoảng sáng gầm xe lên tới 225 mm và xe còn có khả năng lội nước sâu đến 800 mm. Ngoài ra, Everest 2016 còn có sức kéo đáng nể lên tới 3 tấn, đồng thời tải được 750 kg hàng hóa. Xe có vô-lăng trợ lực điện, thay đổi mức trợ lực tùy theo tốc độ đang chạy.

Ford trang bị cho Everest 2016 những tiện ích cao cấp như màn hình cảm ứng 8 inch cùng công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC 2. Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp subwoofer. Các hệ thống hỗ trợ như cảnh báo chuyển làn, giữ làn, cảnh báo điểm mù... đều hiện diện trên xe. Yếu tố an toàn được đảm bảo với 7 túi khí.

Tại Việt Nam, Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị 2 phiên bản động cơ diesel: Duratorg TDCi 3.2 L với công suất 197 hp (147 kw) và mô-men xoắn cực đại 470 Nm; cùng Duratorg TDCi 2.2 L với công suất 158 hp (118 kw) và mô-men xoắn cực đại 385 Nm.

>> Xem thêm: Ford Everest tại VMS 2015