Bắt khẩn cấp tài xế ô tô "điên" cán chết nữ lao công ở đường Láng

Admin
Cảnh sát đã bắt giữ tài xế ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn khiến một phụ nữ quét rác tử vong trên đường Láng.

Ô tô điên mang BKS 29A 784.09 gây tai nạn liên hoàn, tông chết nữ nhân viên quét rác trên đường Láng rồi bỏ chạy tới địa chỉ 81 Láng Hạ, Hà Nội thì bị bắt

Sáng 23/4, theo một nguồn tin tin cậy của PV, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn, cán chết một phụ nữ lao công ở đường Láng Hạ.

Trước đó, tại số 81 đường Láng Hạ, ngay sau khi bị người dân đuổi bắt, tài xế ô tô đã bị cảnh sát áp giải về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ.

“Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát cũng chưa làm việc được với tài xế này, vì có những biểu hiện say xỉn”, nguồn tin này cho biết và thông tin thêm: Bước đầu, cảnh sát đã xác định các bị hại liên quan đến vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn, gồm: nạn nhân tử vong tại chỗ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977); người điều khiển xe máy 18L1-255.83 là Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện; người điều khiển ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31 là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992, không bị thương tích).

Hình ảnh tài xế xe gây tai nạn bị người dân đuổi bắt khi định chạy trốn (Ảnh: MXH)

Trước đó, có mặt tại hiện trường vụ ô tô điên gây tai nạn liên hoàn lúc 0h30, PV ghi nhận, sau vụ tai nạn, nữ lao công bị cán tử vong, thi thể không nguyên vẹn.

Hiện trường nữ nhân viên quét rác tử vong trên đường Láng, Hà Nội​

Vào khoảng 0h sáng 23/4, tại 81 đường Láng Hạ, hướng về Giảng Võ, lực lượng công an, cảnh sát 113 đang có mặt để bảo vệ hiện trường xe ô tô điên gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Xe Hyundai 7 chỗ 29A 784.09 biến dạng hoàn toàn, lốp vỡ, vành méo, túi khí ở vô lăng nổ. Tài xế ô tô không có mặt tại hiện trường.

Một nhân chứng cho biết, chiếc xe ô tô trên đã đâm 2 xe máy ở địa chỉ số 1 Vĩnh Hồ sau đó bỏ chạy ra đường Láng (trước cửa Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong) thì đâm vào một phụ nữ quét rác. Sau đó, chiếc xe, chạy đến 81 Láng Hạ thì bị người dân chặn lại.

Theo BGT