Bắt gặp Hyundai Tucson phiên bản facelift chạy thử nghiệm trên tuyết

(Autovina) - Hyundai Tucson phiên bản facelift mới đây vừa bị "tóm" khi chạy thử nghiệm trên địa hình tuyết rơi trắng xóa.

Thật khó để tin rằng Hyundai Tucson thế hệ hiện tại đã bước sang năm tuổi thứ ba song thực tế là mẫu SUV cỡ trung của Hàn Quốc sẽ sớm được cung cấp thêm một phiên bản facelift để tiếp tục cuộc cạnh tranh hấp dẫn này.

Mới đây, những tay thợ săn ảnh vừa “tóm” được một phiên bản được cho là Hyundai Tucson facelift chạy rong ruổi trên tuyết rơi trắng xóa. Chiếc xe thử nghiệm này gây chú ý với cụm đèn LED ban ngày giờ đây được đặt tại cụm đèn pha làm mới lại thay vì hạ thấp tại cản va. Ngoài ra, có vẻ như lưới tản nhiệt kiểu dáng phân tầng (Cascading Grille) mới nhất của Hyundai cũng sẽ xuất hiện bên dưới và cùng với đó là các hốc gió được làm mới lại nổi bật hơn.

Phần sau xe được “ngụy trang” khá kỹ song công chúng hi vọng sẽ là một cụm đèn hậu mới hơn và cản va được “tạo hình” lại. Nội thất xe cũng sẽ hiện đại và thu hút không kém với các chi tiết quen thuộc kết hợp một vài chi tiết được nâng cấp bằng da thường xuất hiện trên một phiên bản facelift.

Các động cơ của phiên bản hiện tại sẽ tiếp tục được trang bị gồm động cơ 1,6L và động cơ 2,0L hút khí tự nhiên, động cơ 1,6L tăng áp, động cơ 1,7L và động cơ 2,2L turbodiesel. Hiện tại, hộp số tự động 6 cấp đang được cung cấp cùng với hộp số sàn 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp song phiên bản facelift có thể sẽ được thay thế bởi hộp số tự động 8 cấp mới.