PTI giảm 40% Bảo hiểm Ô tô trong giờ Vàng

Admin
PTI Insurance Giảm giá 40% cho những cá nhân, tổ chức mua bảo hiểm ô tô trong 24 tiếng "Giờ vàng" duy nhất của thứ 6 ngày 13/11

PTI Insurance Giảm giá 40% cho những cá nhân, tổ chức mua bảo hiểm ô tô trong ngày thứ 6, 13/11

 

PTI giảm 40% Bảo hiểm Ô tô  trong giờ Vàng

Để tạo ra sự ưu đãi và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện – PTI Insurance – mở chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Giờ vàng bảo hiểm” với mức GIẢM GIÁ lên đến 40% cho những cá nhân, tổ chức tiến hành mua bảo hiểm ô tô trong 24 tiếng duy nhất của thứ 6 ngày 13/11.

Để đảm bảo có được thông tin cụ thể nhất, phù hợp nhất, các bạn có thể Đăng Ký để nhận được tư vấn và ưu đã từ chương trình.

PTI tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện được được Bộ Tài chính cấp Giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn và điều kiện hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, PTI đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ thiết thực, có uy tín trên thị trường. PTI thực hiện cung cấp cho khách hàng bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm con người, Bảo hiểm tài sản kỹ thuật và Bảo hiểm hàng hải.