Bang&Olufsen tiếp tục được Audi lựa chọn cho A4

Admin
Chất lượng âm thanh hoàn hảo, thiết kế cực kỳ sang trọng - đấy là những gì người ta hay nói về hệ thống âm thanh của Bang & Olufsen. Audi đã luôn luôn tín nhiệm Bang & Olufsen, và lần này, với chiếc A4, một lần nữa Audi lại tin tưởng vào người bạn tri kỷ.

Hệ thống âm thanh của Audi A4 là sản phẩm của sự kết hợp tài tình giữa Audi và Bang & Olusen. Hệ thống này đã từng đoạt giải “Hệ thống âm thanh ôtô tốt nhất” do các chuyên gia ôtô bình chọn. Điều làm nên sự khác biệt cho A4 là ở chỗ Bang & Olusen đã có những biến đổi hết sức tinh tế làm cho hệ thống âm thanh của hãng tương thích một cách hoàn hảo với thiết kế nội thất của chiếc xe. Không những thế, Bang & Olusen còn tính toán chính xác tương tác giữa âm thanh với chất liệu, kích thước và hình dạng của cabin, từ đó có những hiệu chỉnh cần thiết, biến hệ thống âm thanh trên xe thành một chuẩn mực mới.

Ngay khi bước vào xe, bất kỳ ai cũng sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp sang trọng toát lên từ bề ngoài của hệ thống loa. Được chế tạo theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của hãng, chất liệu, màu sắc và sự chính xác đến từng chi tiết của hệ thống sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Cũng giống như với chiếc A5, hệ thống âm thanh của A4 gồm 14 loa theo tiêu chuẩn True Image được phân bố đều khắp cabin, đảm bảo sự đồng nhất của âm thanh tại mọi vị trí trong cabin. Bộ xử lý tín hiệu số 10 kênh  sẽ tự động tối ưu hóa chất lượng âm thanh bất chấp điều kiện thời tiết và tốc độ xe chạy. Hệ thống “âm lương thông minh” giữ vai trò cân bằng bass và treble tại mọi mức âm lượng, đặc biệt, nó có khả năng tự thay đổi sự phân tán của sóng âm tùy theo số người trên xe.

Với chiếc A4, việc có lắp đặt hệ thống âm thanh Bang & Olusen hay không là tùy thuộc vào khách hàng. Tuy nhiên, nếu đã từng được thử cảm giác bay bổng mà Bang & Olusen mang lại, chắc chắn sẽ chẳng có ai từ chối nổi việc bỏ hầu bao ra 525 bảng Anh để hoàn thiện nốt chiếc A4 của mình.

Ngọc Linh