Bangkok Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ 28.03

Admin
Autovina - Triển lãm Bangkok International Motor Show 2018 (BIMS 2018) - cuộc cách mạng về công nghệ chuyển động.

Triển lãm Bangkok International Motor Show 2018 (BIMS 2018) lần thứ 39 năm nay sẽ mang thông điệp: cuộc cách mạng về công nghệ chuyển động.

Ban Tổ chức Bangkok International Motor Show, triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô ASEAN theo đánh giá của Tổ chức Triển lãm Ôtô Quốc tế OICA (Organisation Internationale des Constructeurs d'Automobiles) vừa thông báo triển lãm sẽ diễn ra từ 28.03 đến 08.04 tại Challenger Halls 1-3, Impact Muang Thong Thani, Bangkok, Thailand.

Với thông điệp “Cách mạng trong chuyển động” (Revolution in Motion) cho thấy triển lãm Bangkok International Motor Show 2018 năm nay sẽ tập trung nhiều vào công nghệ chuyển động với hơn 130 năm phát triển của ngành công nghiệp ôtô bên cạnh những mẫu xe mới và siêu xe.

Tham gia Triển lãm năm nay có trên 30 hãng xe ô tô với những thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ. Riêng về xe máy cũng có 15 thương hiệu tham gia. Đặc biệt năm nay lần đầu tiên có sự tham gia của các nhà sản xuất và cung cấp phụ tùng, linh phụ kiện ôtô đến từ Trung Quốc.

Bên cạnh những mẫu xe Concept và nhiều mẫu xe mới lần đầu được giới thiệu từ nhiều hãng xe khác nhau, điểm nhấn về công nghệ chuyển động năm nay là “Xe điện”. Đây cũng là xu hướng phát triển tất yếu của ngành công nghiệp ôtô trong tương lai. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và hiện ngày càng được nhiều quốc gia chú ý, trong đó có nhiều nhà sản xuất lắp ráp xe hơi Việt Nam. Sự phát triển xe điện không còn là riêng cho các dòng xe du lịch để đáp ứng các nhu cầu đi lại của từng cá nhân, mà còn cho cả các dòng xe thương mại và vận tải lớn như xe buýt, xe tải, xe đầu kéo… phục vụ cho nông nghiệp, vận chuyển hàng hoá và cho cả lĩnh vực thể thao.  

Cùng với BIMS 2018, “Triển lãm xe cũ 2018” lần thứ 10 năm nay cũng được hoàn thiện hơn với tiêu chí các mẫu xe đã qua sử dụng đều được kiểm tra đánh giá theo tiêu chuẩn của các hãng để đảm bảo được chất lượng chiếc xe đúng như các chỉ số đánh giá khi trao tay cho người tiêu dùng.