Bản độ Toyota Land Cruiser dự SEMA 2016 gây ấn tượng với công suất 2.000 mã lực

(Autovina) - Tại triển lãm xe độ SEMA 2016, chi nhánh Toyota tại Mỹ mang tới mẫu Land Speed Cruiser với công suất được chi nhánh này công bố lên tới 2.000 mã lực.

Tại triển lãm xe độ SEMA 2016, chi nhánh Toyota tại Mỹ mang tới mẫu Land Speed Cruiser với công suất được chi nhánh này công bố lên tới 2.000 mã lực.

Bản độ Toyota Land Cruiser

Phiên bản độ này sử dụng động cơ 5,7L V8 tăng áp kép với công suất “khủng” 2.000 mã lực. Chuck Wade, quản lý trung tâm kỹ thuật xe thể thao cho hay: “Nhìn từ bên ngoài, Land Speed Cruiser trông không khác gì một mẫu xe bình thường và hết sức tinh tế. Chính điều đó khiến chiếc xe trở nên đặc biệt. Từng hệ thống và chi tiết đều gợi nhiều cảm xúc. Điểm mấu chốt nằm ở chỗ, khung thân đã được xử lý triệt để”.

Bản độ Toyota Land Cruiser

Được biết động cơ xăng V8 5,7L 3UR-FE đóng vai trò nền tảng cho dự án xe độ công suất “khủng” này, cùng với đó là bộ tăng áp Garrett với “kích thước của một quả bóng chuyền” gắn tại mỗi cạnh của bộ xylanh, đóng vai trò đường dẫn trực tiếp từ ống hút khí dạng tròn tại cản trước. Ngoài ra, đem tới công suất trên 2.000 mã lực là hộp số tự động ATI.

Bản độ Toyota Land Cruiser

Bản độ Toyota Land Cruiser Bản độ Toyota Land Cruiser

Đồng thời, phần đầu xe cũng ấn tượng không kém với bộ chia gió được thiết kế sâu giúp cản gió khi xe tăng tốc lên 352 km/h. Land Speed Cruiser cũng không phải phiên bản Land Cruiser duy nhất được trưng bày tại triển lãm SEMA.

Theo Paultan