Audi sắp tung SQ5 "siêu đắt"

Svetlikj
(Autovina) - Tại triển lãm Paris Motorshow sắp tới, Audi sẽ tung ra chiếc SQ5 TDI có giá lên đến 120.000 USD tại Đức.

Tạo triển lãm Paris Motorshow năm nay, Audi mang đến "bảo bối" SQ5 TDI Exclusive Concept để giới thiệu với khách hàng. Thực tế, đây chính là mẫu SQ5 TDI được nâng cấp, do đó động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, vẫn là loại động cơ dầu V6, dung tích 3.0 lít Twin Turbo, cho công suất 313 mã lực và momen xoắn 650 Nm.

Điểm tạo nên khác biệt cho SQ5 TDI nằm ở các trang bị ngoại thất và bên trong cabin. Nổi bật là màu xanh nước nước biển với hiệu ứng ngọc trai, màu sơn này được Audi đặc biệt phát triển cho phiên bản này, để bảo đảm khi xuất hiện trên đường, chiếc xe tạo nên một chiều sâu đặc biệt trong mắt mọi người.


Bên trong, tay lái. cần số, bảng táp lô và ghế ngồi đều được bọc da Nappa, mang lại cảm giác thể thao nhưng vô cùng sang trọng. Ngoài ra xe còn được trang bị la-zăng cỡ lớn 21 inch khiến cho chiếc xe có ngoại hình cực kì thể thao.

Được biết, Audi SQ5 TDI chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc, và giá bán ở Đức không hề rẻ, lên đến 120.000 USD, đắt hơn chiếc SQ5 thông thường đến 43.500 USD.

Hồng Ân

cuongvc