Audi Q3 2017 sẽ có thêm phiên bản đặc biệt

(Autovina) - Hãng xe Đức là Audi có lẽ sẽ sớm cho ra mắt phiên bản facelift mới của mẫu Q3, bên cạnh đó là bổ sung 1 phiên bản đặc biệt là Q3 S Line Competitio.

Hãng xe Đức là Audi có lẽ sẽ sớm cho ra mắt phiên bản facelift mới của mẫu Q3, bên cạnh đó là bổ sung 1 phiên bản đặc biệt là Q3 S Line Competitio.

audi q3 2017

Phiên bản facelift Audi Q3 2017 sở hữu hệ thống ống thoát gió lớn hơn, lưới tản nhiệt màu xám Stone Gray và đường cắt ngang dưới hốc hút gió được thiết kế cùng màu với toàn bộ thân xe. Ngoài ra, Audi Q3 phiên bản mới còn được bổ sung thêm màu xanh Camouflage Green, thay thế màu nâu Tundra Brown trước đây.  

Để mang tới vẻ ngoài thể thao hơn, nhà sản xuất cũng cung cấp thêm gói nâng cấp ngoại thất S Line với các điểm nhấn như hốc hút gió họa tiết hình kim cương, lưới tản nhiệt và hốc hút gió được “tạo hình” có độ bóng cao, tấm chắn trước mới hơn đi kèm lớp bảo vệ khung gầm xe màu bạc mờ.

audi q3 2017 audi q3 2017

Điểm mới trên Audi Q3 thế hệ 2017 là việc bổ sung thêm phiên bản Q3 S Line Competition Special Edition, được lấy cảm hứng từ phiên bản S Line với các chi tiết nhấn nhá màu đen tại vòm bánh xe, chụp gương, giá nóc, thanh ốp cửa, phần dưới của cản sau và cánh lướt gió.

Diện mạo của phiên bản facelift cũng được hoàn chỉnh với bộ la zăng 19 inch màu đen bóng và biểu tượng S Line ở chắn bùn trước.

audi q3 2017 audi q3 2017

Được trang bị hệ thống treo thể thao, hệ thống xử lý Audi Drive Select (tùy chọn lái năng động) và hệ thống thông tin lái xe, Audi Q3 S Line Competition có giá bán khoảng 33.050 Euro (tương đương 37.117 USD, xấp xỉ 825 triệu đồng), trong khi đó, phiên bản thường có giá khởi điểm 30.100 Euro (tương đương 33.804 USD, xấp xỉ 751 triệu đồng). Các mức giá này được áp dụng đối với thị trường Đức và nhiều thị trường khác tại Châu Âu, nơi Audi Q3 phiên bản facelift sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay.

Theo Carscoops