Audi Q2 2021 chính thức ra mắt: Nâng cấp để đấu BMW X2 và Mercedes-Benz GLA

Admin
Nâng cấp nhẹ về thiết kế cùng một số công nghệ mới được Audi kỳ vọng sẽ giúp Q2 cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ đồng hạng.

Những thay đổi về tính thẩm mỹ trên Q2 2021 mới khá nhẹ nhàng bao gồm cản trước lẫn sau được làm lại cùng đèn pha LED ma trận được bổ sung thành lựa chọn cao cấp nhất thay đèn LED cũ.

Ngoại thất xe có thêm 5 màu mới là xanh lá Apple, xám Manhattan, xanh dương Navara, xám Arrow và xanh dương Turbo. Cột C có thể được sơn đồng màu thân hoặc chọn tông màu tương phản độc lập hoặc thậm chí là chế tạo trực tiếp từ sợi carbon – tùy chọn mới được bổ sung lần đầu tiên.

Những thay đổi bên trong cabin cũng không quá mạnh bạo bao gồm cần gạt số mới trên cả 2 bản dùng hộp số sàn lẫn DSG, hốc gió điều hòa tròn và chất liệu vải trên ghế và cửa. Hệ thống thông tin giải trí kết nối với màn cảm ứng trung tâm 8,3 inch giữ nguyên với khả năng điều chỉnh qua giọng nói cùng gói Navigation Plus mang tới dữ liệu trực tuyến về giao thông, thời tiết…

Mẫu SUV nhỏ nhất của Audi vẫn giữ lại 3 tùy chọn máy xăng, 2 tùy chọn dầu nhưng chỉ có độc bản 2.0L TDI dầu 148 mã lực là có khả năng ghép gặp với hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian Quattro.

Cuối cùng, một phiên bản đặc biệt có tên Edition One cũng được mở bán với dàn tùy chọn mặc định bao gồm cánh gió gắn trần, cản trước/sau S-Line, mâm Audi Sport 19 inch, nắp gương đen, đèn pha LED ma trận và phuộc thể thao.