Audi “nhá hàng” A6 hoàn toàn mới, mẫu xe sắp trình làng

(Autovina) - Audi vừa tung ra đoạn video clip cực ngắn để "nhá hàng" mẫu sedan hạng sang cỡ trung sắp sửa trình làng A6, được cho là sở hữu nhiều chi tiết mới hơn.

Trong một đoạn video clip có độ dài 26 giây mới đây, Audi không chỉ hé lộ thiết kế của mẫu sedan A6 thế hệ mới mà còn đề cập việc mẫu xe này sắp sửa trình làng.

Liệu công chúng sẽ chờ đợi trong vài ngày hay vài tuần để được diện kiến A6 “bằng xương bằng thịt”? Tất cả những gì được biết tại thời điểm này là đoạn video clip nói trên dường như đã tiết lộ quá nhiều bởi “Audi sẽ sớm ra mắt mẫu A6 hoàn toàn mới cũng như cách các nhà thiết kế và kỹ sư đã sửa đổi chiếc xe vốn dĩ thành công này ra sao và bạn sẽ được biết điều đó chỉ trong vài ngày nữa”. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yên tâm dõi theo lộ trình trên Facebook của Audi cũng như theo dõi trang blog chính thức của hãng xe Đức.

Chiếc xe này sẽ được vén màn tại sự kiện sắp diễn ra, triển lãm quốc tế Geneva Motor Show 2018, một sự kiện được trông đợi, dù điều đó không có nghĩa Audi sẽ không “lấp ló” để thách thức trí tò mò của người tiêu dùng.

Audi A6 phiên bản hoàn toàn mới được cho là sử dụng công nghệ tự lái Cấp độ 3 tương tự chiếc A8 đầu bảng cũng như trang bị cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số và màn hình hiển thị kép, từng được bắt gặp trên A7 Sportback thế hệ thứ hai mới trình làng cách đây ít lâu.

Bên cạnh đó, một loạt tính năng hỗ trợ người lái cao cấp cũng sẽ xuất hiện trên chiếc xe mới của Audi như các động cơ 4 và 6 xylanh, 3,0L TFSI V6 thừa hưởng từ A7.

Một khi chiếc xe này chính thức lộ diện, công chúng sẽ có cơ hội so sánh cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa Audi A6 mới và các đối thủ đáng gờm hiện nay như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Jaguar XF và nhiều cái tên khác trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung.