Audi: Lộ diện sớm A7 Sportback

Vừa qua, Audi đã chính thức giới thiệu mẫu A7 Sportback sớm hơn 2 ngày so với dự kiến.

 

Trên một số trang như Worldcarfans, Carscoop đã đăng tải một số hình ảnh chiếc coupe 4 cửa của Audi. So với bản concept được giới thiệu tại Detroit Auto Show 2009, chiếc xe có những khác biệt nho nhỏ.
 
Trước hết về kiểu dáng, A7 Sportback có một phong cách hiện đại, thanh thoát, phân phía sau được vuốt thẳng từ nóc xuống. Căn cứ vào những bức ảnh cho thấy, A7 Sportback có chiều dài không tới 5.0 mét  và là một chiếc xe cho 4 người ngồi.
 
So với bản contcep, nội thất của chiếc xe này không có sự thay đổi đáng kể từ tông màu cho đến phong cách trang trí với những chiếc ghế bọc da sang trọng.
 
Tính đến thời điểm này, động cơ của mẫu xe mới vẫn chưa được tiết lộ một cách chính xác. Tuy nhiên, nhiều khả năng A7 Sportback sẽ được trang bị cả động cơ diesel và động cơ xăng 3.0 lít TSI cho công suất 290 mã lực. Đồng thời, chiếc xe được trang bị hệ truyền động bốn bánh Quattro cùng hộp số S-Tronic.
 
Là phân khúc giữa của A8 và A6, A7 Sportback được kỳ vọng sẽ là đối thủ của Mercedes-Benz CLS-Class và BMW 5-Series GT. Sau A7 Sportback, người hâm mộ sẽ hi vọng có thêm S7 và RS7, hai phiên bản tính năng cao trong dòng xe này và một phiên bản trang bị động cơ hybrid trong tương lai.
 
 
 

Nguyễn  Liên
Theo WCF, Carscoop