Audi đăng ký bản quyền thương hiệu 'R8 Green Hell'

Admin
"R8 Green Hell" là nhãn hiệu mới được nhà sản xuất ô tô đến từ Đức đăng ký với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh châu Âu.
Audi rất có thể sẽ sử dụng thương hiệu "R8 Green Hell" cho một biến thể mới của R8, lấy cảm hứng từ đường đua Nürburgring. Tuy nhiên tất cả mới chỉ là dự đoán vì đây không hẳn là bằng chứng cho sự ra đời của mẫu xe mới.
Nếu Audi thực sự có ý định cho ra đời "R8 Green Hell", nó sẽ là bản hiệu suất cao - một phiên bản đặc biệt của R8 nhằm lập kỷ lục đường đua F1 Nürburgring. Hiện kỷ lục vòng đua Nürburgring cho xe sản xuất là 6: 44,97, được thiết lập bởi Lamborghini Aventador SVJ vào năm 2018.
R8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 và đến nay đã có 5 thế hệ được sản xuất. R8 thế hệ thứ hai đã không nhận được sự đón nhận nhiệt tình như "người tiền nhiệm", khiến nhiều người tin rằng mô hình này sẽ bị loại bỏ.
Audi không nộp đơn đăng ký nhãn hiệu "R8 Green Hell" cho Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế của Mỹ. Vì vậy, rất có thể "R8 Green Hell" sẽ là mô hình độc quyền giành cho thị trường châu Âu.