Audi chẳng hề kém cạnh Tesla với xe tự lái HMV Concept

(Autovina) - Đây chỉ là bản phác thảo chưa chính thức của Audi song có thể thấy rõ, chiếc xe này thể hiện tinh thần đột phá của thương hiệu Đức khi bước vào thế kỷ 21.

Dù những hình ảnh dưới đây chỉ là bản phác thảo chưa chính thức của Audi song có thể thấy rõ, chiếc xe chở hàng này thể hiện tinh thần đầy đột phá của thương hiệu Đức khi bước vào thế kỷ 21.

Khác với các dòng xe du lịch truyền thống, xe bán tải thường được thiết kế với tốc độ chậm hơn nhiều và đó cũng là lý do tại sao phần lớn những chiếc bán tải bạn nhìn thấy trên đường cao tốc hiện nay không khác biệt quá nhiều so với những chiếc xe cách đây hai thập kỷ.

Chẳng hạn như, một chiếc xe đầu kéo Peterbilt từ giữa những năm 70 vẫn rất tương đồng so với phiên bản giữa năm 2010 và trong khi Tesla có vẻ như mang thiết kế cabin gọn gàng hơn vào những sản phẩm hiện nay thì hãng vẫn xây dựng nền móng vững chắc trong giai đoạn đầu thế kỷ 21.

Chiếc xe mà bạn thấy dưới đây có tên Audi HMV Concept và được xem là một câu chuyện hoàn toàn khác. Được biết đây là tác phẩm của nhà thiết kế Jeremy Dodd và sở hữu các chi tiết thiết kế mảnh mai. Với phần toa moóc được gắn kèm, chiếc xe này cũng gây ấn tượng ở 5 cụm đèn chiếu sáng (3 đèn tại toa moóc và 2 đèn tại thùng kéo).

Nhiều người phỏng đoán, chiếc xe này vận hành nhờ các động cơ điện và sẽ hoạt động theo cơ chế hoàn toàn tự lái.