Ngắm chiếc Audi A8L màu sơn độc

Admin
(Autovina) - Chiếc Audi A8L tại bảo tàng Audi Forum Neckarsulm khiến nhiều người trầm trồ bởi màu sơn trắng "Hoa mộc lan" độc đáo

Tại bảo tàng Audi Forum Neckarsulm (Đức ), mẫu xe Audi A8L với nước sơn màu trắng "Hoa Mộc Lan" độc đáo cùng gói phụ kiện riêng đang thu hút nhiều sự chú ý của khách tham quan.

Audi A8L bản đặc biệt

Chiếc Audi A8L 4.2 TDI Quattro đã được khoác lên mình lớp áo sang trọng với màu sơn độc được gọi với cái tên "Hoa Mộc Lan trắng" (Magnolia White). Màu sơn đặc biệt này có thể miêu tả là sự pha trộn giữa màu trắng ngọc trai và màu be truyền thống. Tạo thêm nét tổng thể sang trọng lịch lãm nhưng đầy khỏe khoắn cho xe là bộ la-zăng Audi Sport 7 chấu kép. Màu sơn sang trọng trên không phải là thứ duy nhất mang tính độc quyền mà Audi mang tới cho chiếc Audi A8L này, bên cạnh đó còn có các trang bị đặc biệt khác.

Đầu tiên phải kể đến khoang nội thất được thiết kế với các chất liệu cao cấp như da Valcona kết hợp hai màu nâu và trắng "Magnolia White" giống màu ngoại thất. Bên cạnh đó là trần xe bọc Alcantara, bảng táp-lô bọc da và các phụ kiện bằng kim loại. Một số chi tiết khác được ốp gỗ màu nâu sang trọng, xe còn có hệ thống thông tin giải trí dành cho hàng ghế sau với hai màn hình nằm trên tựa đầu ghế trước. 

Chiếc Audi A8L đặc biệt này vẫn sử dụng động cơ diesel TDI V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 385 mã lực tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy từ 2.000 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép Audi A8L tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Một số hình ảnh Audi A8L màu sơn "Hoa Mộc Lan":

Audi A8L bản đặc biệt Audi A8L bản đặc biệt

Audi A8L bản đặc biệt Audi A8L bản đặc biệt

Audi A8L bản đặc biệt Audi A8L bản đặc biệt

Audi A8L bản đặc biệt