Audi A8 hoàn toàn mới ra mắt đầu tuần tới?

Admin
(Autovina) - Hãng xe Đức đã có bài test độc đáo, khi mời những nhà báo và blogger nổi tiếng tiếp cận lần đầu tiên với chiếc Audi A8 chỉ qua xúc giác, khướu giác và thính giác.

Hãng xe Đức đã có bài test độc đáo, khi mời những nhà báo và blogger nổi tiếng tiếp cận lần đầu tiên với chiếc Audi A8 chỉ qua xúc giác, khướu giác và thính giác. 

>>> Video Audi tiếp tục “nhá hàng” A8 với ngôn ngữ thiết kế mới

Audi đã đầu tư rất nhiều cho mẫu A8 hoàn toàn mới. Chiếc xe lấy cảm hứng khá nhiều từ mẫu Q8 Sport Concept.

Để chứng minh Audi A8 có thể thỏa mãn mọi khách hàng ở tất cả các cấp độ, hãng xe Đức đã mời những nhà báo và blogger nổi tiếng đến trụ sở của mình để đánh giá mẫu xe mới.

Dù không được nhìn thấy chiếc xe, nhóm phóng viên vẫn đánh giá Audi A8 rất cao. Họ nhận định các chất liệu trên xe đều đem đến cảm giác cao cấp, xa xỉ.

Các đường nét trên xe mượt mà và dứt khoát. Âm thanh động cơ và hệ thống audio tuyệt vời. Tất cả đều đem đến cảm giác dễ chịu cho người test.

 

Qua đoạn video quảng bá, có thể thấy một số chi tiết ngoại hình của nó. Ngoại thất xe ấn tượng nhất bởi hệ thống chiếu sáng LED cao cấp. Xe sở hữu 2 màn hình lớn ở giữa khu điều khiển trung tâm, chưa kể màn hình thực tế ảo ở cụm đồng hồ.

 

 

 

Audi A8, có thể ra mắt đầu tuần tới trong chương trình Audi Summit tại Barcelona.