Audi A6 Allroad Sport mới đã có giá bán

Admin
(Autovina) - Phiên bản Audi A6 Allroad Sport mới đã công bố giá bán tại thị trường Anh với giá khởi điểm từ 49.455 bảng Anh (khoảng 1,67 tỷ đồng)

Mẫu Audi A6 Allroad Sport mới đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng của người tiêu dùng xứ sở xương mù Anh Quốc với giá bán khởi điểm từ 49.455 bảng Anh (khoảng 1,67 tỷ đồng).

Audi A6 Allroad Sport mới

Audi A6 Allroad Sport mới được trang bị bộ la zăng hợp kim 19 inch với màu titan mờ đi kèm đèn pha cũng như đèn xi-nhan phía sau dạng LED, trong khi đó, hàng ghế thể thao phía trước chỉnh điện kết hợp với kính tối màu. Như vậy ở phiên bản mới này, Audi A6 Allroad Sport không sử dụng đèn pha Bixenon thường thấy trên các mãu A6 Allroad thông thường. Bên cạnh đó tính năng đèn pha thông minh cũng được tích hợp trên bản tiêu chuẩn của Audi A6 Allroad Sport, điểm này sẽ tạo tăng thêm sức hấp dẫn cho mẫu xe này đối với khách hàng.

Audi A6 Allroad Sport mới

Bên trong cabin, hàng ghế thể thao được bọc bởi lớp da Valcona với đôi ghế trước chỉnh điện đi kèm các chi tiết sử dụng da cao cấp Alcantara. Một số tính năng đáng chú ý tích hợp trên xe phải kể đến hệ thống định vị GPS, hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng cao cấp, Audi Music Interface và hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi Parking System Plus.

Audi A6 Allroad Sport mới

 

Phiên bản thấp nhất của Audi A6 Allroad Sport sẽ có giá bán từ 49.455 bảng Anh (khoảng 1,67 tỷ đồng), với 1 động cơ TDI V6 cho công suất tối đa 215 mã lực. Với phiên bản cao cấp nhất, xe được trang bị động cơ V6 BiTDI sản sinh 320 mã lưc, cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h với thời gian 5,5 giây. Tất nhiên mức giá đi kèm cho phiên bản này sẽ cao hơn, với giá bán được công bố là 55.825 bảng Anh (khoảng 1,89 tỷ đồng).