Audi A4 Allroad Quattro mới đã lộ diện

Admin
(Autovina) - Hãng xe Audi đã công bố hình ảnh chính thức mẫu A4 Allroad Quattro mới ngay trước thềm Detroit Auto Show 2016

Tại triển lãm Detroit năm nay, mẫu Audi A4 Allroad Quattro phiên bản mới sẽ chính thức được công bố và dự kiến mẫu xe này sẽ chính thức được bày bán tại Mỹ vào mùa hè tới.

audi a4 allroad quattro mới

So với A4 Avant (phiên bản wagon của dòng sedan), A4 Allroad Quattro mới có nhiều thay đổi liên quan tới việc chinh phục địa hình ở mức cơ bản như vè lốp bền bỉ hơn, khoảng sáng gầm lớn hơn, lip sườn nằm ở vị trí cao hơn… Toàn bộ cản trước và cản sau của xe cũng được thiết kế lại, đi kèm với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn có các thanh đứng được mạ cờ rôm mang tới dáng vẻ khỏe khoắn cho xe. Ngoài những điểm này, phần lớn các thành phần còn lại đều giống nhau.

audi a4 allroad quattro mới

Xe được trang bị bộ vành tiêu chuẩn 17 inch hoặc tùy chọn 19 inch, ngoài ra Audi A4 Allroad 2017 sử dụng hệ thống "Audi Drive Select" mới bổ sung thêm 1 chế độ lái off-road ngoài các chế độ đã quen thuộc trên bản sedan và Avant là comfort, auto, dynamic, efficiency, individual.

audi a4 allroad quattro mới

Tại thị trường Mỹ, Audi A4 Allroad Quattro mới sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L sản sinh 249 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm. Còn đối với khách hàng Châu Âu sẽ có thêm nhiều lựa chọn với dải động cơ diesel từ 148 mã lực đến 268 mã lực. Bên cạnh đó là các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, hoặc 7 cấp ly hợp kép S tronic hay hộp số tự động 8 cấp Tiptronic được thiết kế lại.