Aprilia Tuono V4 2021 ra giá chính thức, công nghệ dát đầy mình

Admin
Ba tháng sau khi ra mắt thị trường, Aprilia Tuono V4 2021 đã có giá bán chính thức, lần lượt ở mức 465 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 550 triệu đồng cho bản Factory.
Vào hồi tháng 1 vừa qua, Aprilia đã chính thức ra mắt phiên bản 2021 cho mẫu naked bike cao cấp nhất của mình là Aprilia Tuono V4 với nhiều nâng cấp và thay đổi đáng chú ý. Tuy nhiên phải đến thời điểm hiện tại, hãng xe Ý mới chính thức công bố giá bán cho mẫu xe này.
 
Cụ thể, giá xe Aprilia Tuono V4 2021 sẽ khởi điểm ở mức 16.990 Euro, tương đương khoảng 465 triệu đồng. Xe có 2 tùy chọn màu là Tarmac Grey (Xám), Glacier White (Trắng). Phiên bản Factory cao cấp hơn sẽ có giá bán 19.990 Euro, tương đương 550 triệu đồng, có duy nhất một tùy chọn màu là Aprilia Black (Đen).
 
Aprilia Tuono V4 Factory và Tuono V4 2021
 
Với giá bán như trên, khách hàng mua Aprilia Tuono V4 2021 sẽ có được gì?
 
Aprilia Tuono V4 2021
Thay đổi đáng chú ý đầu tiên của mẫu Aprilia Tuono V4 chính là thiết kế. Theo đó, ngoại hình Aprilia Tuono V4 2021 mang thiết kế hoàn toàn mới, phần đầu xe gọn gàng, chứa cụm đèn pha 3 thành phần với thiết kế tương tự như mẫu Tuono 660 vừa xuất hiện cách đây không lâu.
Bên cạnh đó, phiên bản 2021 của Tuono V4 sẽ được trang bị thêm đèn LED hỗ trợ vào cua. Yếm xe hai bên cũng được thiết kế lại với tạo hình hai lớp nhằm bổ sung thêm cánh gió khí động học. Một nâng cấp đáng giá khác trên Tuono V4 2021 là càng xe thừa hưởng thiết kế của xe đua MotoGP với tạo hình võng xuống dưới, giúp giảm độ xoắn khung càng, đồng thời giảm trọng lượng của xe, qua đó tăng độ ổn định của đuôi xe khi tăng tốc.
 
 
 
Aprilia Tuono V4 2021
 
Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc hành trình ngược trước và giảm xóc lò xo trụ đơn sau. Bộ vành đúc của xe có kích thước 17 inch, đi kèm với hệ thống phanh Brembo cao cấp.
 
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V4 1.077cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 175 mã lực và mômen xoắn cực đại 120 Nm. Được biết, đội ngũ kỹ sư của Aprilia đã tiến hành hiệu chỉnh và nâng cấp khối động cơ này nhằm mang đến khả năng vận hành cân bằng.
 
Xe được tích hợp hệ thống điện tử Marelli 11MP và cảm biến IMU 6 trục, qua đó giúp tăng khả năng điều khiển và tùy biến các công nghệ điện tử, nâng cao trải nghiệm vận hành và độ an toàn cho người lái. Các công nghệ điện tử đi kèm trên xe có thể kể đến tính năng kiểm soát lực hãm động cơ, 6 chế độ lái khác nhau, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát đỗ hẫng bánh trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và một số tiện ích khác. Toàn bộ các thông tin này đều sẽ được hiển thị trên màn hình màu TFT của xe và điều khiển thông qua cùm công tắc đa chức năng ở hai bên tay lái.
 
Aprilia Tuono V4 Factory 2021
Với phiên bản đặc biệt Aprilia Tuono V4 Factory 2021, xe có thiết kế và trang bị hoàn toàn giống với bản tiêu chuẩn, ngoại trừ nâng cấp ở hệ thống treo. Cụ thể, Tuono V4 Factory 2021 sẽ được trang bị hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0 và phanh Brembo cao cấp hơn.