[Ảnh] Iron Cobra Vietnam và hành trình Mạch nối những đam mê

Admin
Vừa qua, một hành trình đầy ý nghĩa nhằm tri ân cố nghệ sĩ Trần Lập cũng như kết nối đam mê cho những thành viên Iron Cobra Vietnam đã được diễn ra.

Với mục đích tri ân cố nghệ sĩ Trần Lập cũng như nằm trong hoạt động kết nối đam mê cho toàn thể nhân viên, Iron Cobra Vietnam đã có một hành trình chào hè đầy ý nghĩa. Theo đó, hành trình Mạch nối những đam mê đã tập hợp những cá nhân có chung nhiệt huyết cùng các mẫu xe phân khối lớn tham gia hành trình đến thăm mộ cố nghệ sĩ Trần Lập và dâng hương tại đền Hùng.

Hành trình đã kết nối được loạt xe phân khối lớn đại diện cho những thương hiệu khác nhau từ Honda, Triump, Ducati,... với những tay lái đầy nhiệt huyết lên đường. 

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn chính là mộ cố nghệ sĩ Trần Lập - một trong những cánh chim đầu đàn của những người đam mê xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Đoàn đã có những giây phút trang nghiêm trước một tượng đài của những người đam mê phân khối lớn tại Việt Nam. Được biết, nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Trần Lập được đặt tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ. Đây là điểm dừng chân không chỉ của Iron Cobra Vietnam mà còn của những người có chung niềm đam mê tốc độ của những mãnh thú hai bánh tại Việt Nam

Cả đoàn đã có những hình ảnh và trải nghiệm đẹp tại đền Hùng. Đây cũng là điểm dừng chân của Mạch nối những đam mê trong hành trình tìm về những đam mê và tìm hiểu văn hóa cộng đồng.

ảnh: Iron Cobra Vietnam